Thái Nguyên: Rửa bát không sạch, chồng bị vợ phi dao cắm thẳng vào đầu

Trong lúc cãi nhau, người vợ do tức giận đã ném thẳng con dao vào đầu chồng.

Vụ việc chồng bị vợ phi dao cắm thẳng vào đầu do rửa bát không sạch khiến dư luận hoang mang và nhiều lần được các hội nhóm mạng xã hội đăng tải.

Tháng 11/2017, một tài khoản Facebook đã đăng tải bài viết liên quan đến vụ một người đàn ông rửa bát không sạch khiến hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn và xảy ra xô xát.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, nạn nhân là anh Vũ Đức D. (34 tuổi) trú huyện Đại Từ, Thái Nguyên đã bị vợ ném con dao trúng vào đầu do tức giận khi cãi nhau với chồng vì rửa bát không sạch.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Sự việc được tài khoản facebook đăng tải như sau: Anh D. đã tát vợ một cái, sau đó chị vợ cầm ngay con dao dao ném thẳng về phía anh D. làm con dao cắm vào đầu. Ngay sau vụ việc xảy ra, người nhà đã đưa anh D. lên bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên để cấp cứu.

Bác sĩ Nguyễn Trung Thành (Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên) cho biết bệnh viện không tiếp nhận bệnh nhân nào có trường hợp tương tự
Bác sĩ Nguyễn Trung Thành (Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên) cho biết bệnh viện không tiếp nhận bệnh nhân nào có trường hợp tương tự

Tuy nhiên, thông tin trên là tin đồn không xác thật, trao đổi với bác sĩ Nguyễn Trung Thành (Giám đốc bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên) cho biết, tại bệnh viện không tiếp nhận trường hợp bệnh nhân nào có tên tuổi và tình hình vết thương như trên.

Một lãnh đao Công an tỉnh Thái Nguyên thông tin, trên địa bàn không xảy ra vụ việc nào như trên.

Như vậy, tin tức trên nhiều khả năng là thông tin không đúng sự thật, người đăng bài nhằm mục đích câu like câu view tăng tương tác.

Đối với những tin đồn thất thiệt này sẽ gây hoang mang tâm lý dư luận và dẫn đến tâm lý bất an với người đọc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button