Diễn viên Thẩm Nguyệt bị đạo diễn Nhĩ Đông Thăng chê diễn xuất kém

Nữ diễn viên Hong Kong đang tham gia show truyền hình Lớp học vô hạn siêu việt và trở thành tâm điểm chú ý khi liên tiếp có những màn thể hiện phong cách diễn xuất kém cỏi.

Thẩm Nguyệt được đánh giá là ngôi sao mới của Trung Quốc
Thẩm Nguyệt được đánh giá là ngôi sao mới của Trung Quốc

Vào ngày 25/12, Sohu đã đưa tin trong tập 2 của show Lớp học vô hạn siêu việt, đạo diễn Nhĩ Đông Thăng đã đưa ra những lời nhận xét nặng nề cho phần biểu diễn của Thẩm Nguyệt. 

Theo đó, Thẩm Nguyệt tham gia đóng một trích đoạn trong phim Sứ đồ hành giả, từng được thể hiện bởi người đàn chị Xa Thi Mạn. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1997 này đã mắc nhiều sai lầm trong diễn xuất.

Kết thúc phần trình diễn của mình, đạo diễn Nhĩ Đông Thăng thể hiện thái độ khó chịu và nghiêm túc hỏi: “Tại sao em lại khóc những lúc gần cuối. Em khóc vì đã không thực hiện tốt thử thách ư? Tôi hy vọng là không phải vậy, vì tôi xem quá chán rồi”.

“Theo cách nhìn từ phía một đạo diễn, khoảng 30-40% thời lượng tôi không thể biết em đang diễn cái gì. Tại sao em đã có kinh nghiệm đóng phim nhiều năm mà không biết xử lý hết các tình huống, em không hề biết máy quay đang ở góc nào à? Tóc em xõa xuống che hết gương mặt của mình và biểu cảm của chính em và của bạn diễn. Tôi cảm thấy em cố tình né tránh các góc quay của ống kính”, đạo diễn người Hong Kong chia sẻ.

Thẩm Nguyệt bị chê rất nhiều trong vai trò thực hiện diễn xuất
Thẩm Nguyệt bị chê rất nhiều trong vai trò thực hiện diễn xuất

Ngay sau đó, đạo diễn của phim Môn đồ cũng có lời động viên Thẩm Nguyệt: “Em nói là em có ngoại hình ngọt ngào, nhưng hôm nay khi em vừa bước ra, tôi thấy một hình tượng hoàn toàn khác. Em hãy tự tin vào ngoại hình của chính mình hơn. Nhưng diễn xuất của em thật sự vẫn còn chưa tốt”.

Trên mạng xã hội hiện nay, nhiều khán giả cũng đồng tình với nhận xét của Nhĩ Đông Thăng. Họ cho rằng diễn xuất của diễn viên Thẩm Nguyệt dở và cô thiếu sự tự tin ở bản thân.

Trong tập 1 của show truyền hình, Thẩm Nguyệt cũng gây tranh cãi khi tỏ ra mất bình tĩnh, nói không thể nên lời và suýt khóc dù đó chỉ mới là phần giới thiệu bản thân trước ban giám khảo. Người đẹp của “Vườn sao băng” đã chia sẻ mắc hội chứng sợ giao tiếp đám đông. Cô thường xuyên có sự lo lắng thái quá, thậm chí nôn khan nếu gặp phải các vấn đề căng thẳng quá mức.

Tuy nhiên, cũng có không ít người đã cho rằng, thậm chí ban giám khảo chương trình cũng đặt nghi vấn Thẩm Nguyệt “diễn” để tạo điểm nhấn cho bản thân. Trước khi đó, trong quá trình hoạt động nghệ thuật của cô, Thẩm Nguyệt không cho thấy nhiều dấu hiệu bất ổn tâm lý. “Đã vào nghề cũng được 6 năm nhưng gặp tiền bối lại khúm núm, cô có phải đang đóng kịch hay không”, nam diễn viên Thang Trấn Nghiệp bày tỏ thắc mắc.

Thẩm Nguyệt diễn viên sinh năm 1997. Năm 2017, cô nổi lên như là một hiện tượng sau “cơn sốt” của dòng phim thanh xuân ở Trung Quốc. Với thành công lớn của “Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp”, nữ diễn viên cũng được dân mạng rất yêu mến, phong cho biệt danh là “nữ thần thanh xuân thế hệ mới”.

Thẩm Nguyệt mặc dù đã tham gia nhiều vai diễn nữ chính nhưng vẫn e dè trước ống kính
Thẩm Nguyệt mặc dù đã tham gia nhiều vai diễn nữ chính nhưng vẫn e dè trước ống kính

Cô cũng từng được báo chí Hong Kong bầu chọn là một trong bốn tiểu Hoa đán của thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ. Song, diễn xuất của nữ diễn viên này xem ra chưa thể theo kịp danh tiếng hiện tại. Trong nhiều năm đóng phim và thường được giao thủ vai nữ chính, nhưng diễn xuất của Thẩm Nguyệt vẫn còn nằm ở mức dưới trung bình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button