Nữ diễn viên Thân Thúy Hà khoe cơ ngơi đồ sộ tại vùng đất đắt đỏ Đà Lạt

Chuyên trị những vai phú bà giàu có trên phim, Thân Thúy Hà ngoài đời cũng có tiếng là "đại gia ngầm" của Vbiz khi nắm giữ nhiều bất động sản.

Thân Thúy Hà là một trong những thế hệ diễn viên được khán giả biết đến nhiều của màn ảnh nhỏ Việt. Nhiều năm tích cực hoạt động nghệ thuật, cô gây dấu ấn khó phai trong lòng công chúng với nét diễn sắc sảo, có chiều sâu với hình tượng nhân vật. Không chỉ có gia tài là những thước phim ảnh đồ sộ, người đẹp sinh năm 1978 còn đáng ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản lớn khi làm mẹ đơn thân.

Có thể bạn chưa biết:

Biệt thự mới tiền tỷ của Thân Thúy Hà tại Đà Lạt  

Trên trang facebook cá nhân, Thân Thúy Hà vừa đăng tải loạt ảnh khoe cận cơ ngơi sang trọng tại chốn phồn hoa Đà Lạt. Biệt thự của nữ diễn viên được xây dựng chủ yếu theo phong cách hiện đại với tông xám trắng là màu chủ đạo. 

thân thúy hà

Biệt thự sang trọng của cô ở Đà Lạt

Nội thất bên trong căn nhà được thiết kế đơn giản nhưng không vì thế mà kém phần sang trọng. Nữ diễn viên sinh năm 1978 còn lên ý tưởng trồng thêm nhiều loại hoa trước sân vườn. Qua cách bày trí hợp lý, người hâm mộ thấy được sự tâm huyết, đầu tư chuẩn chỉ của chủ nhân dành cho ngôi nhà của mình.

diễn viên thân thúy hà

Cô trồng thêm nhiều hoa cho không gian đẹp hơn

Vừa mới đây, người đẹp cũng đăng tải căn nhà đã xây dựng khang trang ở quận Sài Gòn. Với thiết kế mang nét hiện đại, ngập cây xanh xung quanh, toàn bộ không gian nhà của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen từ phía công chúng. Tuy nhiên, con gái thứ của Thân Thúy Hà lại không hài lòng cho lắm. Cô bé cho rằng nơi ở hiện tại của mình đã cũ và mong muốn được cùng mẹ sống trong không gian mới đẹp hơn.

nhà của thân thúy hà

Sân vườn nhà nữ diễn viên tràn ngập hoa

Thân Thúy Hà làm mẹ đơn thân giàu có, nuôi 2 nhóc tỳ đầy đủ

Chuyên trị những vai phú bà giàu có trên phim ảnh, Thân Thúy Hà ngoài đời cũng có tiếng là “đại gia ngầm” của Vbiz khi nắm giữ nhiều bất động sản. Trước đó, cô từng gây chú ý trên mạng khi thông báo bán nhiều mảnh đất ở vùng Đà Lạt. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng mạnh tay chu cấp, tạo điều kiện cho con cái có môi trường phát triển tốt nhất. Người đẹp thường xuyên dành thời gian dẫn hai nhóc tì đi du lịch nhiều nơi sang chảnh.

con của thân thúy hà

Con gái cưng của nữ diễn viên thường được cho đi du lịch

Ở độ tuổi U50, Thân Thúy Hà vẫn miệt mài đam mê cống hiến cho nghệ thuật nước nhà. Về đời tư, cô tận hưởng cuộc sống khi làm mẹ đơn thân nuôi 2 con khôn lớn. Mỹ nhân từng bộc bạch cô không có dự định đi thêm bước nữa sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Sự viên mãn từ sự nghiệp diễn xuất đến chuyện gia đình được xem là yếu tố giúp nữ diễn viên có nhan sắc ngày càng rạng rỡ, trẻ trung hơn.

thân thúy hà tuổi 50

Nữ diễn viên có cuộc sống viên mãn tuổi 50

Làm mẹ đơn thân ở tuổi 50, Thân Thúy Hà chứng minh bản lĩnh không phải ai cũng có của mình. Cô khiến công chúng ngưỡng mộ nhiều hơn khi có thể tự lập trang trải, chăm lo tốt cho hai nhóc tì của mình. Cô thể hiện nét đẹp của người phụ nữ thời hiện đại với tư duy tiến bộ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button