Thanh Hoá: Tranh chấp khi xây nhà, em dùng điếu cày đánh chết anh họ tàn nhẫn

Trong qua trình xây dựng nhà ở, Lê Văn Giang và người anh họ xảy ra mâu thuẫn nên đối tượng đã dùng điếu cày để đánh chết người này.

Ngày 16/3, trên địa bàn huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong. Theo đó người em dùng điếu cày đánh chết anh họ của mình.

Có thể bạn chưa biết:

Thông tin ban đầu từ Công an huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết  vụ án dùng điếu cày đánh chết người đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Trước đó, sáng ngày 13/3, đối tượng Lê Văn Giang (trú xa Bình Lương, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa) đã đến thôn Quang Trung (xã Bình Lương) để xây dựng nhà mới.

Lê Văn K. tử vong tại chỗ
Lê Văn K. tử vong tại chỗ

Ngôi nhà của anh Giang xây nằm ở vị trí trước nhà của anh Lê Văn K. (anh của Giang), vì thế trong quá trình xây dựng thi công hai bên đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, đánh nhau. Tuy nhiên thời điểm này hàng xóm và người thân 2 bên gia đình đã can ngăn.

Thế nhưng vào khoảng 11giơ cùng ngày, vụ việc lại tiếp tục khi 2 bên tranh cãi. Lúc này đối tượng Giang đã cầm điếu cày đánh vào đầu anh họ của mình khiến nận nhân bất tỉnh tại chỗ. Khi người thân phát hiện đến kiểm tra thì tá hoả phát hiện anh K. đã tử vong.

Hung khí là một chiếc điếu cày
Hung khí là một chiếc điếu cày

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Như Xuân phối hợp cùng phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Lê Văn Giang
Lê Văn Giang

Hiện đối tượng Lê Văn Giang đang được tạm giam để phục vụ điều tra.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button