Nhận định Thanh hóa vs HAGL diễn ra vào lúc 17h ngày 13/11 mùa giải V. League 2022

Thanh Hóa vs HAGL chưa có cơ hội lọt vào nhóm có huy chương. Tuy nhiên họ cũng có những dấu ấn nhất định trong mùa giải V. League 2022. Trận gặp mặt sắp tới vào 13/11, có xảy ra điều bất ngờ cho Thanh Hóa khi có phong độ chơi ổn định ở trận đấu trước. Trận đấu siêu hay này đã được Socolive tường thuật trực tiếp với chất lượng cao trên Website.

Thanh Hóa vs HAGL- nhận định phong độ chơi hiện có của Thanh Hóa

Trận đấu gần đây nhất của Thanh Hóa là đá với đội tuyển Hà Nội. Trận này cũng tạo ra những bất ngờ hiếm có từ phía đội bóng xứ Thanh. 

Thanh Hóa giành thêm 1 điểm những họ đã có trận cầu cống hiến hết mình. Sự nỗ lực của Thanh Hóa như bước kìm chân không cho Hà Nội về đích sớm.Kết quả này có lẽ nhiều đội bóng phải thầm cảm ơn Thanh Hóa.

Nhận định Thanh hóa vs HAGL diễn ra vào lúc 17h ngày 13/11 mùa giải V. League 2022
Nhận định Thanh hóa vs HAGL diễn ra vào lúc 17h ngày 13/11 mùa giải V. League 2022

Dù vắng bóng chân sút trụ cột như Quốc Phương, Văn Thắng, Gustavo nhưng không vì thế mà Thanh Hóa giảm đi sự nỗ lực. Ở hiệp 1, họ tung ra tổng 4 cú sút và có 3 pha trúng đích nhưng may mắn chưa mỉm cười. 

Khi bị Hà Nội dẫn trước 1 bàn, Thanh Hóa cố gắng tấn công không ngừng nghỉ. Và trời không phụ công, bàn thắng gỡ hòa 1-1 giữa hiệp 2. Trung vệ Việt Anh phá bóng chưa chuẩn xác, bóng  bay ngược phía cầu môn. Thủ môn Tấn Trường tùng người cản bóng. Thanh Sơn nhanh như gió đã kịp xỉa bóng vào cầu môn đang trống. 

Nếu Việt Anh không  tung cú cản phá bằng chân thì Tấn Trường đã có thêm thời gian để cứu  pha bóng này. Thanh Hóa gỡ hòa bởi sự may mắn và nỗ lực.Cần phải biểu dương tinh thần thi đấu bền bỉ của Thanh Sơn trong tình huống vừa qua.

Sau bàn gỡ hòa này, cầu thủ Thanh Hóa đã bị chấn thương khá nhiều.Giới chuyên môn trước trận đã nhận định Thanh Hóa kém thế hơn Hà Nội rất nhiều. Nhưng phải chứng kiến trực tiếp tinh thần của đội bóng này mới thấy đáng nể.

Họ thi đấu đúng nghĩa cho màu cờ sắc áo. Dù không thể nằm trong nhóm ngôi sao sáng giá nhưng những gì Thanh Hóa đã thể hiện thì đây quả là tấm gương cho sự nỗ lực tận cùng vì danh dự.

Thanh Hóa vs HAGL- nhận định phong độ hiện có của HAGL

Xem qua vòng xếp loại, HAGL đang sở hữu 24 điểm. Đứng vị trí thú 3 sau Bình Dương và SHB Đà Nẵng. Con số không quá cách biệt nhưng đủ thấy vị trí này chưa an toàn. 

Giới chuyên môn nhận định HAGL đang nằm trong 5 cái tên ở vị trí cuối bảng của nhóm trụ hạng.

Nhận định Thanh hóa vs HAGL diễn ra vào lúc 17h ngày 13/11 mùa giải V. League 2022
Nhận định Thanh hóa vs HAGL diễn ra vào lúc 17h ngày 13/11 mùa giải V. League 2022

Về điểm số, thì HAGL đang nhỉnh hơn đội cuối bảng tận 5 điểm. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Kiatisak lại đang có tâm trạng thất vọng vì đá tới 10 trận nhưng không biết được cảm giác chiến thắng như nào. 

Ở 4 trận cuối, HAGL cũng gặp không ít khó khăn khi đối mặt với những đội như Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Nam Định, Hà Nội FC. Đặc biệt trận Thanh Hóa vs HAGL diễn  ra vào ngày 13/1 sắp tới.

Nếu đội bóng phố núi không có thay đổi tích cực về mặt cảm xúc lẫn chiến thuật chơi thì họ phải sớm nói lời chia tay với giải V. League 2022. 

Tin thể thao:

Nhận định trận đấu giữa Thanh Hóa vs HAGL

Ở phần trên, người hâm mộ sẽ biết rõ hơn tình hình hiện tại của 2 đội bóng trước giờ bóng lăn. 

Thanh Hóa, một đội bóng tích cực trong tinh thần và trong lối chơi có sự thay đổi. Minh chứng  bằng trận gỡ hòa đau tim với đội Hà Nội gần đây.

Nhận định Thanh hóa vs HAGL diễn ra vào lúc 17h ngày 13/11 mùa giải V. League 2022
Nhận định Thanh hóa vs HAGL diễn ra vào lúc 17h ngày 13/11 mùa giải V. League 2022

 Còn HAGL ở trận tới cần thay đổi trong lối chơi hơn. Đẩy mạnh tấn công ngay từ hiệp 1. Chỉ khi dâng cao liên tục sẽ đánh giá được năng lực của đối phương và tự tạo ra tinh thần chơi hứng khởi cho các cầu thủ trong đội. Thầy trò huấn luyện viên Kiatisak tìm hiểu thật kỹ năng lực thực thụ của Thanh hóa. Từ đó mới có chiến thuật phù hợp. 

Nếu Thanh Hóa tiếp tục duy trì phong độ như trận gặp Hà Nội thì chuyên gia tin rằng đây là trận khó nhằn cho HAGL. Tâm lý của đội bóng xứ Thanh đang khá thoải mái và họ vẫn đang ở vị trí an toàn. Nếu đã cầm chân đội Hà Nội là đội bóng sáng giá cho chức vô địch năm nay thì không có lý do gì mà lại sợ hãi trước HAGL.

Thanh Hóa vs HAGL- nhận định tỷ số cuối trận

Mỗi đội đều có bản sắc riêng. Đội bóng xứ Thanh đang duy trì phong độ ổn đình. Đội bóng phố núi thì chỉ cần tập trung đẩy mạnh vào các cầu thủ trụ cột. Giới chuyên gia đưa ra nhận định tỷ số cũng như dự đoán kèo như sau

Thanh Hóa vs HAGL được cho rằng thế trận sẽ nghiêng về Thanh Hóa.

  • Dự kiến tỷ số cuối trận sẽ hòa tỷ số 1-1
  • Dự kiến kèo Châu Á, bạn nên chọn Thanh Hóa
  • Dự kiến kèo Tài Xỉu, nên lựa chọn cửa Tài.

Lời kết

Trận đấu Thanh Hóa vs HAGL chưa diễn ra nhưng với phân tích, nhận định của Socolive thì giúp người hâm mộ hình dung ra bức tranh toàn cảnh. Mỗi đội đều có cơ hội chiến thắng như nhau. Nếu mọi người cũng quan tâm đến xem trực tiếp bóng đá trận đấu khác thì đừng quên theo dõi trang web của chúng tôi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button