Thanh niên “đào mỏ” chia tay bạn gái vì không chịu đứng tên mua xe trả góp

Được biết cặp đôi vừa chia tay khoảng 1 tiếng thì chàng trai đã có người yêu mới.

Mới đây cộng đồng mạng đang bàn tán xôn xao về câu chuyện về chàng trai lợi dụng tình cảm của người yêu để yêu cầu cô gái phải đứng tên khi mua chiếc xe máy trả góp.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, cô gái trong câu chuyện đã lên tiếng bóc phốt người yêu rằng, cả hai quen nhau 4 tháng nhưng những lần chi trả cho việc hẹn hò ăn uống đều là do bạn nữ trả tiền, thậm chí chàng trai còn nhiều lần xin tiền người yêu. Khi cả hai thiếu thốn tiền bạc, khó khăn thì cùng nhau sẻ chia ngọt bùi, cô gái cũng không dám chi tiêu cho bản thân mà muốn tiết kiệm để dành.

Tuy nhiên khi chàng trai muốn mua xe máy với hình thức trả góp để có phương tiện đi lại thì lại muốn cô gái phải là người đứng tên trả góp cho chiếc xe. Cô gái từ chối việc đứng tên mà hỗ trợ một số tiền nhỏ thì anh chàng liền giận dỗi. Thậm chí còn tỏ thái độ khinh miệt người yêu khi cho rằng chỉ có mình mới yêu mẹ đơn thân, xăm trổ…

Sau trận cãi vả, cả hai quyết định chia tay. Tuy nhiên chưa đầy 1 tiếng sau thì chàng trai đã công khai bạn gái mới bằng cách đăng status lên facebook với nội dung: “Mấy tiếng không gặp mà nhớ thế”. Sau khi nhận được tiền từ người yêu mới thì chàng trai đã thẳng tay block người yêu cũ.

Hiện vụ việc đang được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn mạng xã hội, chàng trai “đào mỏ” người yêu đã ngay lập tức khoá tài khoản cá nhân. Tuy nhiên dân tình vẫn nhanh chóng tìm ra ảnh chàng trai này.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button