Thánh sún Ngân Thảo rời xa showbiz rồi vẫn bị đồn ác ý uống thuốc do mang bầu

Thánh sún Ngân Thảo bị đồn uống thuốc vì dính bầu

Cứ ngỡ rời xa showbiz rồi sẽ được sống một cuộc đời thảnh thơi. Nhưng cứ nhìn thánh sún Ngân Thảo mà xem, cô vẫn bị đồn ác mồm ác miệng mà thôi. Socolive thấy nhiều người chỉ thích loan tin cho thỏa thú vui của mình.

Xem thêm:

thánh sún ngân thảo
Thánh sún Ngân Thảo nghỉ chơi showbiz rồi vẫn bị đồn ác ý

Thánh sún Ngân Thảo là ai?

Thánh sún Ngân Thảo là một cô gái đã từng tham gia chương trình “Thách thức danh hài”. Với bộ răng sún duyên dáng, cô nàng đã chinh phục được ban giám khảo và xuất sắc rinh về giải thưởng 250 triệu đồng.

thánh sún ngân thảo
Cô từng xuất hiện với bộ răng sún

Sau đó, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đã tài trợ thêm tiền cho cô nàng đi nha sĩ làm lại bộ răng mới. Nhờ sự giúp đỡ của anh chàng mà cuộc đời cô nàng đã bước sang một trang mới.

thánh sún ngân thảo
Được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm lại răng

Thánh sún Ngân Thảo bị đồn uống thuốc quyên sinh do mang bầu

Khi đã kiếm đủ tiền để làm đẹp, thánh sún Ngân Thảo ngay lập tức rời bỏ showbiz để ra kinh doanh riêng. Cô nàng làm chủ một công ty chuyên kinh doanh mỹ phẩm. Cô thành công đến mức tậu được xe và nhà riêng cho bố mẹ.

thánh sún ngân thảo
Bây giờ đã trở thành doanh nhân thành đạt

Dù đã rời xa showbiz nhưng những tin đồn ác ý vẫn bị gán lên cô nàng. Mới đây, nhiều người nói thánh sún mang bầu trước khi lấy chồng. Vì vậy nên cô đã uống thuốc để quyên sinh. Ngay lập tức, cô nàng lên livestream và khẳng định mình không sao cả.

thánh sún ngân thảo
Cô livestream đính chính tin đồn uống thuốc quyên sinh

Thật tội nghiệp cho Thánh sún Ngân Thảo khi cô đã rời xa chốn showbiz thị phi rồi mà vẫn không yên thân. Socolive hy vọng mọi người không lan truyền những tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác nữa.

Tin mới: Tình hình rất là tình hình, Noo Phước Thịnh không chỉ mất tiếng 2 tuần mà là mắc Covid lần 2

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button