Chán làm MC, Thanh Thanh Huyền đi thi hoa hậu, trở thành ứng viên sáng giá tại Miss Charm VietNam 2023

MC Thanh Thanh Huyền đi thi hoa hậu nhận được sự ủng hộ nhiệt tình

MC Thanh Thanh Huyền không chỉ sở hữu chiều cao khủng, thành tích học tập đáng nể mà khả năng làm chủ sân khấu cũng như trình diễn tự tin. Vì vậy mà khi biết nữ MC dự thi Miss Charm Vietnam 2023, dù có phần bất ngờ nhưng người hâm mộ vẫn ủng hộ cô nhiệt tình.

Thanh Thanh Huyền

Thanh Thanh Huyền ghi danh tại Miss Charm Vietnam 2023

Mới đây, hình ảnh dự thi Miss Charm Vietnam 2023 của MC Thanh Thanh Huyền được chia sẻ rầm rộ khắp mạng xã hội. Người hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ khi MC song ngữ đã quay trở lại đường đua nhan sắc sau 7 năm.

Thanh Thanh Huyền

Thanh Thanh Huyền

Chia sẻ về thông tin này, Thanh Thanh Huyền cho biết cô đã chuẩn bị sẵn sàng và tích lũy được nhiều kinh nghiệm cho bản thân để sẵn sàng tham gia đấu trường nhan sắc sau 7 năm kể từ cuộc thi Miss Universe 2015.

Thanh Thanh Huyền

Thanh Thanh Huyền

MC Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996, đến từ Khánh Hòa. Cô sở hữu chiều cao 1m70 cùng cặp chân thon dài miên man. Nữ MC cũng là 1 trong 10 thí sinh được đánh giá cao nhất tại Miss Charm Vietnam 2023.

Tin bài hot:

Thanh Thanh Huyền là thí sinh sáng giá nhất tại Miss Charm Vietnam 2023

Thanh Thanh Huyền không chỉ sở hữu ngoại hình sáng, nổi bật cùng thân hình chuẩn chỉnh mà thành tích học tập và tài năng của cô cũng khiến khán giả phải nể phục.

Thanh Thanh Huyền

Thanh Thanh Huyền

MC song ngữ từng theo học 2 trường đại học cùng lúc là trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Đại học Nha Trang, thậm chí, Thanh Thanh Huyền còn từng là thủ khoa đầu vào ngành Kinh doanh thương mại của Đại học Nha Trang.

Thanh Thanh Huyền

Thanh Thanh Huyền

Tuy nhiên, sau đó MC Thanh Thanh Huyền đã có quyết định táo bạo hơn. Cô quyết định vào TP.HCM và theo học nganh Truyền thông Đa phương tiện tại trường Đại học HUTECH.

Thanh Thanh Huyền từng gây sốt mạng xã hội khi đọc 3000 từ tiếng anh và 75 tên riêng của khách mời quốc tế mà không cần nhìn kịch bản khi cô đảm nhận vị trí MC Song ngữ tại một sự kiện. Sau đó, người hâm mộ mới biết khả năng tiếng Anh của nữ MC không phải dạng vừa.

Thanh Thanh Huyền

MC Thanh Thanh Huyền từng gây chú ý khi lọt Top 15 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Hiện tại, ở độ tuổi 26, nữ MC đã sở hữu khối tài sản khiến nhiều người mong ước, cô tự tậu chung cư cao cấp và xế hộp xịn cho mình sau thời gian nỗ lực làm việc.

Thanh Thanh Huyền

Với ngoại hình và thành tích nổi bật, người hâm mộ tin rằng Thanh Thanh Huyền sẽ đạt được danh hiệu cao tại Miss Charm Vietnam 2023.

Đọc thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button