Thể lực của Ronaldo bị nghi ngờ trước trận đấu gặp Hàn Quốc

Khả năng siêu sao được chú ý nhất của Bồ Đào Nha – Christiano Ronaldo sẽ ra sân trong trận gặp đối thủ duyên nợ Hàn Quốc chỉ là 50-50.

Cristiano Ronaldo có thể bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của vòng bảng World Cup với Hàn Quốc vào đêm thứ Sáu khi huấn luyện viên đội tuyển Bồ Đào Nha, Fernando Santos xác nhận rằng khả năng sẵn sàng của tiền đạo tấn công này cho trận đấu ở bảng H đang bị nghi ngờ sau khi anh bỏ lỡ buổi tập hôm thứ Tư. Chi tiết về chấn thương của Ronaldo chưa được xác nhận, nhưng anh ấy được cho là đã điều trị chứng đau đầu gối.

Thể lực của Ronaldo bị nghi ngờ trước trận đấu gặp Hàn Quốc “Tôi nghĩ việc anh ấy thi đấu hay không là 50-50, chúng ta hãy xem,” HLV Fernando Santos cho biết trong một cuộc họp báo. “Điều đó sẽ phụ thuộc vào việc anh ấy có tập luyện hôm nay hay không và cách anh ấy tập luyện, liệu chúng tôi có thấy anh ấy ở trong tình trạng tốt hay không. Và có kế hoạch nếu anh ấy không có mặt.”.

Thể lực của Ronaldo bị nghi ngờ trước trận đấu gặp Hàn Quốc

Ronaldo đã không tập luyện cùng nhóm trước cuộc đụng độ cuối cùng ở vòng bảng. Thay vào đó, anh được cho là tuân theo một kế hoạch được thiết kế riêng. Cầu thủ 37 tuổi đá chính cả hai trận mở màn của Bồ Đào Nha gặp Ghana và Uruguay, và không bị nghi ngờ chấn thương ở giai đoạn này.

Thể lực của Ronaldo bị nghi ngờ trước trận đấu gặp Hàn Quốc

Danilo PereiraOtavio cũng vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Bồ Đào Nha do đang hồi phục chấn thương gãy xương sườn và các vấn đề về cơ bắp.

Bồ Đào Nha đã lọt vào vòng loại trực tiếp của World Cup sau khi thắng hai trận đầu tiên trước Ghana Uruguay, dù hai trận đấu cũng được sự chú ý không mấy tích cực từ truyền thông. Đội bóng của Santos sẽ hướng đến chiến thắng liên tiếp thứ 3 tại World Cup khi họ gặp Hàn Quốc để đảm bảo họ kết thúc với tư cách là đội nhất bảng H.

Bài viết gợi ý: 

 

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button