Theo nguồn tin uy tín: Man United sẽ mang về cả Bellingham và Osimhen

Man United đang có ý định nhắm tới hai ngôi sao nổi tiếng Bellingham và Osimhen trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Sau thất bại thảm hại với tỷ số 0-7 trước câu lạc bộ Liverpool, Quỷ đỏ muốn bổ sung và cải thiện chiều sâu đội hình để phục vụ mục đích tranh đua danh hiệu vô địch trong mùa giải năm nay. 

Man United quan tâm hai bản hợp đồng tiềm năng

Osimhen muốn chơi bóng tại Ngoại hạng Anh

Như đã biết, Osimhen đã bày tỏ mong muốn được chơi bóng tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh – Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện tại, câu lạc bộ Arsenal mới đang là đội nắm lợi thế nhất trong cuộc chạy đua giành chữ ký của tiền đạo này. Bởi vị thế của Pháo thủ và Man United tính riêng trên bảng xếp hạng là hoàn toàn trái ngược nhau. 

Chưa kể tới trận thua đậm đà trên sân vận động Anfield vào cuối tuần trước cũng đã giáng một đòn mạnh vào tâm lý của các bản hợp đồng tiềm năng đang được câu lạc bộ Man United quan tâm. Điều này cũng xảy ra tương tự như trường hợp của tiền vệ Bellingham. Cầu thủ này đang được cho là ưu tiên chuyển đến câu lạc bộ Real Madrid nếu rời Dortmund ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. 

Dù vậy, khả năng nào cũng có thể xảy ra và bến đỗ tương lai của tiền vệ kiệt xuất vạn người mê này vẫn chưa thể xác định. Theo những thông tin từ tờ báo nổi tiếng Manchester Evening News, Man United sẽ có thời gian khoảng 2 tháng để thuyết phục cùng lúc cả Osimhen và Bellingham gia nhập sân Old Trafford.

Bellingham chưa đưa ra quyết định gia nhập Man United
Bellingham chưa đưa ra quyết định gia nhập Man United

Man United cần thể hiện bản lĩnh để thuyết phục 2 siêu sao

Mấu chốt chính trong cuộc đua tranh giành chữ ký này à việc Quỷ đỏ phải thể hiện được khát khao cũng như bản lĩnh trên sân cỏ trong những trận đấu tiếp theo. Họ cũng phải quyết tâm hơn nữa khi hướng đến nhiều danh hiệu sau chức vô địch Carabao Cup. Huấn luyện viên Erik Ten Hag cùng các cầu thủ trong đội một phải nhanh chóng vực dậy sau thất bại trên sân Anfield.

Man United cần chứng tỏ rằng đó không gì khác là một sự cố hy hữu và thắng lợi sẽ nhanh chóng trở lại với đoàn quân huấn luyện viên Ten Hag. Với những thông tin trên, Quỷ đỏ được cho là đã nắm thêm đôi chút lợi thế trong thương vụ giành chữ ký của hai cái tên cực hót này. Lối chơi của Quỷ đỏ trong mùa giải năm nay đã không còn vô hồn và bạc nhược như trước.

Thay vào đó, lòng quyết tâm thi đấu cùng sự tận hiến cho tới giây phút cuối cùng của các cầu thủ là những thứ mà tất cả người hâm mộ cũng như giới chuyên môn đánh giá cao và cảm nhận được. Nếu chưa thể sở hữu được một lực lượng tốt nhất để chinh chiến và thể hiện tham vọng ở những đấu trường lớn, Man United phải đạt mục tiêu có mặt trong top 4.  

Bellingham được Man United nhắm tới ở vị trí tiền vệ 
Bellingham được Man United nhắm tới ở vị trí tiền vệ

Man United bổ sung chất lượng ở mọi tuyến

Quỷ đỏ có phiên chợ Đông vô cùng ảm đạm

Được chơi bóng tại giải đấu hấp dẫn nhất lục địa già trong mùa giải năm sau là điều kiện tiên quyết để Man United mang về nhiều ngôi sao chất lượng nhất ở mọi tuyến. Họ phải làm được điều tối thượng này nếu muốn sở hữu tiền vệ Jude Bellingham vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Sau khi chi hơn 200 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái, Quỷ đỏ đã có phiên chợ Đông ảm đạm khi không đủ ngân sách để mua thêm những hợp đồng bom tấn. Chính vậy, Man United được dự báo sẽ trở lại mạnh mẽ và bạo chi ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Jude Bellingham là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Ten Hag nơi hàng tiền vệ. 

Trên thực tế, Man United đã để mắt đến tiền vệ Bellingham khi anh còn đang thi đấu ở Anh trong màu áo câu lạc bộ Birmingham. Khi tuyển thủ người Anh gia nhập Dortmund, Quỷ đỏ vẫn chưa từ bỏ thương vụ này. Theo nguồn tin uy tín từ Daily Mail, bất kỳ câu lạc bộ nào muốn có chữ ký của tuyển thủ người Anh đều phải có đủ điều kiện tham dự Champions League mùa giải năm sau. 

Osimhen đang được Man United theo đuổi 
Osimhen đang được Man United theo đuổi

Man United cố gắng giành vé tham dự Champions League

Tuyển thủ người Anh chỉ mới 19 tuổi, đang ở đội tuổi trẻ và anh đang khao khát giành thêm được những danh hiệu lớn ở mùa giải năm sau. Tại câu lạc bộ Dortmund, Bellingham mới chỉ có duy nhất một danh hiệu DFB-Pokal. Không chỉ có vậy, Bellingham được cho là rất tức khi đội nhà bị Chelsea loại sớm ở vòng 1/8 Champions League. 

Chơi ở giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu châu Âu luôn là sự ưu tiên hàng đầu của anh và dường như Man United hoàn toàn đáp ứng được điều này. Tại đấu trường quốc nội, Quỷ đỏ đang chơi khá tốt, họ đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, đồng thời duy trì khoảng cách 7 điểm với Liverpool. 

Osimhen có nhiều khả năng đến Man United
Osimhen có nhiều khả năng đến Man United

Nếu chơi với đúng sức của mình, Man United hoàn toàn có thể cán đích trong top 4, qua đó có thêm cơ hội chiêu mộ Bellingham và Osimhen vào mùa hè.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button