Rộ tin thí sinh của đội Mai Ngô đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023

Hình ảnh của thí sinh thuộc team Mai Ngô là Mỹm Trần đang đội vương miện để chụp ảnh cùng với ê – kíp đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Thí sinh đội Mai Ngô lộ ảnh đội vương miện

Vừa qua, cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 đã thu hút được sự quan tâm của một lượng lớn khán giả với loạt drama bên lề. Đặc biệt là trong tập 3 của chương trình, màn đối đáp căng thẳng của thí sinh Huỳnh My với Á hậu Quỳnh Châu đã khiến tất cả ban giám khảo, huấn luyện có mặt phải đứng hình vì thái độ của thí sinh.

Có thể bạn chưa biết:

Ngoài ồn ào thái độ của thí sinh và tin đồn dàn xếp kịch bản tạo drama thu hút người xem thì việc MC Thanh Thanh Huyền được mời làm giám khảo, nhưng cô lại làm lộ kết quả của tập 4 khiến cho khán giả cũng như fan sắc đẹp bức xúc. Điều này tuy không ảnh hưởng đến lượt xem tập 4 dù đã lột một phần kết quả nhưng MC Thanh Thanh Huyền vẫn cho biết cô cảm thấy có lỗi với phí Hương Giang cũng như ban tổ chức chương trình.

Mới đây nhất, một sự việc tương tự như sự cố của MC Thanh Thanh Huyền đã diễn ra, trên một diễn đàn về sắc đẹp đã chia sẻ hình ảnh các thí sinh thuộc đội của Mai Ngô, điều đáng chú ý là thí sinh Mỹm Trần đang đội vương miện để chụp ảnh cùng với ê-kíp.

Theo đó, bức ảnh này cũng được chính Mỹm Trần đăng tải trên tài khoản Instagram của mình khiến dư luận xôn xao. Nhiều người cho rằng “gà chiến” của Mai Ngô sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi này.

Dù người đẹp của đội Mai Ngô đã lên tiếng khẳng định thông tin đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 là không đúng sự thật, nhưng khán giả vẫn dành sự ủng hộ cho Mỹm Trần bởi cô là gương mặt sáng giá để ngồi lên vị trí cao nhất tại đấu trường nhan sắc này.

Mỹm Trần học trò Mai Ngô là ai?

Theo đó, Mỹm Trần được đánh giá là người đẹp có sắc vóc hoàn hảo không tỳ vết, những phần thi của “gà chiến” team Mai Ngô cũng cho thấy cô nàng là thí sinh tiềm năng có thực lực và sau này sẽ làm nên chuyện.

Mỹm Trần tên thật là Trần Khởi Minh, sinh năm 1997, quê Hà Nội, cô cao 1,75m, số đo ba vòng lần lượt là 90-67-92 cm. Trước đây vì có ngoại hình hơi tròn và mũm mĩm nên cô đã kết hợp lối chơi teencode của giới trẻ, (đổi “i” thành “y”) và họ trong giấy khai sinh từ đó để nghệ danh là Mỹm Trần ra đời.

Mỹm Trần chia sẻ cô không phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt mà chỉ tiêm chất làm đầy để đường nét mềm mại.
Mỹm Trần chia sẻ cô không phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt mà chỉ tiêm chất làm đầy để đường nét mềm mại.
Dù là trang điểm đậm hay tinh tế, Mỹm Trần đều xinh xuất sắc không góc chết
Dù là trang điểm đậm hay tinh tế, Mỹm Trần đều xinh xuất sắc không góc chết

Từ bé, người đẹp chuyển giới đã cảm nhận được bản thân có sự khác biệt về giới tính khi tính cách nhẹ nhàng, thích chơi búp bê. Lên cấp 3, Mỹm Trần bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về thế giới thứ 3, cộng đồng chuyển giới và bắt đầu uống hormone để nữ tính hơn. Năm 2021, chân dài sinh năm 1997 sang Thái Lan để phẫu thuật chuyển giới sau đó một năm với chi phí 200 triệu đồng.

Trước khi phẫu thuật chuyển giới thì Mỹm Trần đã sở hữu ngoại hình xinh xắn ngọt ngào
Trước khi phẫu thuật chuyển giới thì Mỹm Trần đã sở hữu ngoại hình xinh xắn ngọt ngào

Tham gia Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023, Mỹm Trần muốn vượt qua giới hạn an toàn lâu nay cũng như rèn thêm sự bản lĩnh, sự tự tin.

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam hay còn gọi là Miss International Queen Vietnam 2023 – Đại Sứ Hoàn Mỹ 2023 do công ty của Hoa hậu Hương Giang thực hiện, chương trình khởi động từ cuối năm 2022. Chủ đề năm nay là “Brave Purple – Màu sắc dũng cảm”, nhằm tìm kiếm những cô gái thông minh, bãn lĩnh và tự tin dám vượt qua định kiến để sống thật.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button