Thiên Ân “đập mặt xây lại” hay sao mà trông khác đến lạ thường?

Thiên Ân đại trùng tu nhan sắc

Sau khi bị dì Nawat công khai chê bai ngoại hình, Thiên Ân vì quá tự ti nên đã đi sửa đổi ngoại hình. Đó là tin đồn mà Socolive nghe ngóng được từ nhiều nguồn khác nhau, nhưng sự thật thì như thế nào?

Đọc thêm về hoa hậu:

thiên ân
Thiên Ân khoe diện mạo khác lạ làm dấy lên nghi vấn đụng chạm dao kéo

Dì Nawat miệt thị ngoại hình khiến Thiên Ân tự ti

Bất cứ cô gái nào cũng mong muốn mình thật xinh đẹp, không có ai là ngoại lệ. Hoa hậu còn đặc biệt hơn nữa, vì họ là đại diện đỉnh cao của sắc đẹp. Chính vì vậy, những lời chê bai có thể ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý của họ.

thiên ân
Con gái ai chả muốn đẹp, huống gì còn là hoa hậu

Và nạn nhân gần đây nhất là Thiên Ân. Cô nàng bị miệt thị ngoại hình công khai trên trang mạng xã hội hơn 5 triệu lượt theo dõi của Miss Grand International. Người buông lời chê bai không ai khác ngoài Chủ tịch dì Nawat.

thiên ân
Vậy mà lại bị chủ tịch cuộc thi sắc đẹp miệt thị ngoại hình công khai

Thiên Ân có sự thăng hạng nhan sắc bất ngờ, liệu có phải cô nàng chỉnh sửa?

Điều này ít nhiều đã khiến cô nàng cảm thấy mặc cảm, tự ti. Nhưng với cương vị là một hoa hậu, cô không cho phép mình buồn rầu quá lâu. Vì vậy, cô nàng đã chủ động khắc phục vấn đề ngoại hình.

thiên ân
Điều này khiến cô nàng mặc cảm, tự ti

Sau một thời gian vắng bóng, nhiều người nhận ra Thiên Ân xinh hơn hẳn. Vì vậy mà đã xuất hiện những lời đồn đại về việc cô nàng đi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, sự thật là Ân chỉ đổi phong cách trang điểm nhẹ nhàng, dịu dàng hơn mà thôi.

thiên ân
Nên đã chủ động thay đổi cách trang điểm nhẹ nhàng hơn

Đổi kiểu trang điểm có khả năng biến đổi diện mạo rất thần kỳ. Thiên Ân thật sự là một cô hoa hậu thông minh khi hiểu được vấn đề này. Sắp tới, Socolive thấy cô nàng nên tiếp tục phát huy những kiểu trang điểm tôn ngoại hình như thế này.

Hóng tin HOT: Mỹ Tâm đón “tin vui” sau khi được trai phi công ngỏ lời yêu thắm thiết

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button