Thiên Ân tìm chỗ dựa hậu đăng quang, chấm ngay một ông chú vừa có tiền vừa có sắc

Thiên Ân được ship nhiệt tình với Trương Thế Vinh

Có lẽ “đẩy thuyền” là đặc sản của Hoa hậu Hòa bình và Thiên Ân cũng không phải ngoại lệ. Cô nàng là đại diện tiếp theo được gán ghép nhiệt tình sau Thùy Tiên, cùng Socolive xem ai là anh chàng may mắn nhé!

Xem thêm:

thiên ân
Thiên Ân được dân tình ship nhiệt tình với 1 người

Thiên Ân ngồi cạnh Trương Thế Vinh trong một sự kiện

Sánh đôi cùng các nàng hậu thường là những anh chàng điển trai, phong độ. Và cũng vì lẽ đó mà các cô nàng rất dễ bị gán ghép với những chàng trai xung quanh mình. Điển hình là hoa hậu Thùy Tiên tiền nhiệm với Quang Linh Vlogs.

thiên ân
Cô nàng được hy vọng sẽ kế thừa Thùy Tiên

Vì vậy, cư dân mạng muốn Thiên Ân sẽ tiếp nối truyền thống của Hoa hậu Hòa bình. Cứ hễ cô nàng đi đến đâu, mọi người sẽ lại săm soi xem có chàng trai nào phù hợp để gán ghép hay không. Và trong một sự kiện gần nhất, cô nàng được xếp ngồi cạnh với Trương Thế Vinh.

thiên ân
Vừa ngồi cạnh Trương Thế Vinh là được ship luôn

Dân mạng “ship” nhiệt tình cặp đôi chú cháu

Điều đáng chú ý là một cách vô tình, cả 2 đều mặc trang phục màu kem trông như đang diện đồ đôi. Sự trùng hợp một cách hữu duyên này khiến 2 người trông như một cặp đôi đang hẹn hò.

thiên ân
Cặp đôi chú cháu trông như đang hẹn hò

Có thể thấy Thiên Ân lộ rõ vẻ ngượng ngùng trên gương mặt còn Trương Thế Vinh cũng rất bối rối trước tình cảnh này. Được biết thì anh chàng hơn cô nàng những 14 tuổi nhưng lại trông rất đẹp đôi nên dân mạng nhiệt tình thi nhau ship cặp đôi chú cháu này.

thiên ân
Dù cả 2 vẫn còn khá bối rối, ngượng ngùng

Không biết sau ngày hôm nay thì Thiên Ân và Trương Thế Vinh có bắt đầu liên lạc với nhau hay không. Nhưng Socolive thấy truyền thống gán ghép, ship couple này của fan hâm mộ Hoa hậu Hòa bình thật sự rất thú vị.

Đọc thêm: Khởi My già không nên nết, diện đồ sexy khoe hàng ở tuổi 40

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button