Thiện Nhân hạnh phúc bên người yêu đồng giới, càng yêu càng phát tướng

Có phải bên tình yêu đồng giới hạnh phúc hay không mà Thiện Nhân càng ngày càng “mũm mĩm” không kiểm soát.

Mới đây thì ca sĩ vô địch “The Voice 2014” gây chú ý khi đăng góc cận mặt. Dễ dàng nhận thấy qua ảnh là học trò của Cẩm Ly tăng cân khá nhiều. Gương mặt càng ngày càng mũm mĩm của cô nàng còn khiến nhiều người không thể nhận ra. Dân mạng đồn đoán rằng “Do được yêu đồng giới hạnh phúc nên mới càng ngày càng tăng cân”.

Thiện Nhân
Bức ảnh mới nhất Thiện Nhân ngày càng phát tướng
Thiện Nhân
Nhìn ca sĩ cũng kém duyên hơn trước đây

Trước đây mặt ca sĩ này có nét rất thanh tú nhưng giờ đây cũng kém xinh hơn trước. Chỉ cần giảm cân đi một chút là gương mặt sẽ thanh tú lại ngay. Thiện Nhân cũng từng tự an ủi bản thân “Mập thì có làm sao, thì mình giảm cân lại thôi, gì đâu mà cứ la um hết thôi”. Câu chuyện của Thiện Nhân và bạn đồng giới bị bàn tán một thời gian dài. Hiện tại cô chấp nhận sống rời xa gia đình để bên người bạn đồng giới.

Xem thêm:

Thiện Nhân
Những bức ảnh du lịch cùng người đồng giới được công khai trên MXH
Thiện Nhân
Những bức ảnh vô cùng tình tứ bên người yêu

Trong khi gia đình ngày ngày mong cô trở về, thì cô lại vui vẻ du lịch cùng bạn đồng giới. Trước đó cô cũng đã đổi ngay cả tên họ của mình trên Facebook cá nhân từ “Nguyễn Thiện Nhân” thành “Trác Thiên An”. Cô còn xưng hô vô cùng ngọt ngào với người yêu và gọi nhau là “ông xã”. Tuy nhiên cư dân mạng có ý kiến rất trái chiều về cô và người đồng giới này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button