Thiều Bảo Trâm khoe dáng nuột nà, tiết lộ gu bạn trai lý tưởng

Gần đây, khi trả lời về chuyện yêu đương với Dân Trí, Thiều Bảo Trâm cho hay hiện tại cô vẫn đang tập trung phát triển sự nghiệp

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm là cái tên liên tục được khán giả đánh giá cao khi luôn có sự thay đổi tích cực cả về ngoại hình lẫn phong cách ăn mặc. Luôn biết cách tận dụng lợi thế về hình thể, cô nàng thường xuyên diện những kiểu trang phục tôn được thế mạnh ấy.

Có thể bạn chưa biết:

Thiều Bảo Trâm bật mí chia sẻ về gu bạn trai tương lai

Chiều hôm 15/2, giọng ca Sau Lưng Anh Có Ai Kìa tiếp tục đăng tải loạt ảnh mới của bản thân. Trong ảnh là khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm thoải mái tận hưởng không gian cực chill tại một du thuyền dạo ngắm cảnh trên sông Sài Gòn. Có thể nói, đây là một địa điểm rất là lý tưởng để Thiều Bảo Trâm được thư giãn, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lên thơ đồng thời cho ra đời những bức ảnh rất đỗi sang chảnh, hút mắt.

thiều bảo trâm

Thiều Bảo Trâm xinh đẹp, dịu dàng khi đi du lịch

Nữ ca sĩ khoác trên mình một chiếc váy có thiết kế tối giản, màu sắc cũng không có gì nổi bật. Dù vậy, với lợi thế đôi chân dài miên man, thẳng tắp, làn da không tì vết, Thiều Bảo Trâm vẫn trông vô cùng rực rỡ, hút mắt.

ca sĩ thiều bảo trâm

Nhan sắc ngày càng đi lên của nữ ca sĩ

Điều làm khán giả chú ý hơn cả chính là dòng chia sẻ đi kèm loạt ảnh lộng lẫy của Thiều Bảo Trâm. Nữ ca sĩ họ Thiều hé lộ gu người yêu tương lai của mình: “Người ta hỏi gu người yêu của em là gì? Em thích người có mắt nhỏ và trái tim nhỏ. Mắt nhỏ đến nỗi chỉ nhìn thấy mình em trong hàng vạn người ngoài kia, tim nhỏ đến nỗi chỉ chứa được duy nhất em mà không có chỗ cho ai khác nữa.”

Ngay lập tức, bài đăng đã thu hút hàng ngàn sự quan tâm của công chúng. Nhiều người hâm mộ còn thích thú vui đùa “thả thính” ngược lại người đẹp.

thiều bảo trâm và gu bạn trai

Cô chia sẻ về gu bạn trai lý tưởng của mình

Thiều Bảo Trâm muốn kết hôn muộn để dành thời gian cho bố mẹ

Gần đây, khi trả lời về chuyện yêu đương với Dân Trí, Thiều Bảo Trâm cho hay hiện tại cô vẫn đang tập trung phát triển sự nghiệp. Nữ ca sĩ không tỏ ra lo lắng khi vẫn độc thân ở tuổi 29 thậm chí cô mong có thể cưới muộn hơn chút để dành nhiều thời gian cho gia đình, đưa ba mẹ đi chơi nhiều nơi: “Tôi nghĩ khoảng 33 hay 35 tuổi sẽ chính thức kết hôn. Bây giờ, tôi vẫn muốn dành hầu hết thời gian cho bố mẹ. Tính là tính trước vậy thôi, chứ nhiều thứ trong cuộc sống mình diễn ra cũng không kiểm soát được”

thiều bảo trâm đi hát

Cô vẫn muốn dành thời gian cho công việc, chưa muốn kết hôn

Ngoài “tiêu chí” được Thiều Bảo Trâm gợi ý trong dòng trạng thái mới đây, ở lần trả lời với bên Dân Trí, cô cũng tiết lộ hình mẫu của mình là một người đàn ông đơn giản, ít nói, không thích những người quá thiên về thời trang. Tuy nhiên, cô cũng cho rằng mọi tiêu chuẩn đề ra đều có khả năng bị phá bỏ bởi khi gặp người mình thật sự có tình cảm, những mong muốn trước đó sẽ biến mất.

thiều bảo trâm độc thân

Chỉ cần trái tim rung động thì tiêu chuẩn cô đặt ra cũng không cần nữa

Ngoại hình của nghệ sĩ cũng là một phần vô cùng quan trọng quyết định đến sự chú ý của khán giả. Do đó, ở mỗi lần xuất hiện của Thiều Bảo Trâm, khán giả vẫn thường xuyên có xu hướng bàn luận về ngoại hình của cô. Đáp lại sự quan tâm, chú ý của khán giả, Thiều Bảo Trâm cũng có sự chăm chút kĩ càng hơn về ngoại hình. Nữ ca sĩ luôn biết cách làm mới bản thân mỗi ngày và trở nên nổi bật hơn trong mỗi lần xuất hiện như một cách thể hiện sự tôn trọng nhất đối với khán giả.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button