Thiều Bảo Trâm đáp trả cực gắt khi bị nói cặp đại gia, được bao nuôi

Thiều Bảo Trâm lần đầu đáp trả đanh thép khi bị antifan vào bình luận đá đểu cho rằng cô được bao nuôi chứ không hề tự thân kiếm tiền như hình tượng xây dựng.

Thời gian qua, Thiều Bảo Trâm luôn bị antifan mỉa mai và chỉ trích, tuy nhiên cô ít khi quan tâm mà thuờng bỏ qua để phấn đấu làm việc. Tuy nhiên, mới đây một tài khoản kém duyên đã vào thẳng trang cá nhân của nữ ca sĩ để đá đểu, nói cô cặp kè đại gia nên mới có tiền để mua sắm hàng hiệu.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, ở một bài đăng gần đây của Thiều Bảo Trâm, một người đã chỉ trích Thiều Bảo Trâm dùng cái tên Mimy để cặp đại gia, người này còn soi cả xe của nữ ca sĩ đang đi và chỉ trích hình tượng của Thiều Bảo Trâm xây dựng là người phụ nữ độc lập, tự kiếm tiền nuôi bản thân chỉ là ảo, là gái hư giả vờ làm gái ngoan.

Bình luận có phần kém duyên với những lời nói mỉa mai từ antifan khiến Thiều Bảo Trâm không thể nhẫn nhịn được nữa mà đã lên tiếng đáp trả. Nữ ca sĩ đáp trả gay gắt rằng cái tên Mimy chính là tên blog và yahoo ngày xưa của cô. Bản thân Thiều Bảo Trâm vẫn luôn đi hát để kiếm tiền nuôi sống bản thân, gia đình và không dựa vào ai cả. Cô được gia đình giáo dục đàng hoàng, cũng không sống sai hay làm điều gì sai để phải nhận những lời xúc phạm như vậy.

Thiều Bảo Trâm cho rằng cô đi xe với bạn hay với chị gái hoặc người nào đó thì chẳng có gì sai. Những lời nói của antidfan làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của cô nên cô quyết định sẽ xoá bình liuaajn này và nữ ca sĩ chỉ đáp trả một lần cuối cùng về vấn đề này. Thiều Bảo Trâm khẳng định cô sẽ luôn sống tử tế và là một nghệ sĩ tử tế.

Trước những lời đáp trả đánh thép của Thiều Bảo Trâm, nhiều người không khỏi bất ngờ bởi từ trước đến nay dù cô có bị rất nhiều người tấn công, mỉa mai trên mạng xã hội thì Thiều Bảo Trâm vẫn chọn cách nhẫn nhịn.

Nhiều người tán thành và đồng ý với quan điểm với Thiều Bảo Trâm và cho rằng cô đang làm đúng, bởi đối với những người kém văn hoá thì không thể im lặng để mọi chuyện đi quá xa.

Hiện màn phản pháo của Thiều Bảo Trâm với antifan vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Ngoài những lời động viên ủng hộ thì những người yêu mến Thiều Bảo Trâm cũng mong cô không nên quan tâm và suy nghĩ quá nhiều về những điều tiêu cực trên mạng xã hội, tránh ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Sau ồn ào nghi vấn chia tay Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm ngày càng thành công trong sự nghiệp với nhiều ca khúc được khán giả yêu thích, nhan sắc thăng hạng. Cô nàng luôn tích cực trong cuộc sống, chăm chỉ làm việc và thường xuyên cập nhập cuộc sống trên mạng xã hội.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button