Thiều Bảo Trâm lộ diện với gương mặt khác lạ, vóc dáng thay đổi bất ngờ

Hình ảnh về ngoại hình và gương mặt có phần khác lạ của Thiều Bảo Trâm đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm đã xuất hiện tại một sự kiện về mỹ phẩm, như mọi khi cô nàng vẫn thu hút mọi ánh nhìn với visual cuốn hút.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên, trong một vài khoảnh khắc lọt vào ống kính của người qua đường, gương mặt của Thiều Bảo Trâm được nhận xét là có sự thay đổi ít nhiều, nhất là ở sống mũi. Từ đó, nhiều người đặt nghi vấn cô nàng đã chỉnh sửa một vài điểm để hoàn thiện hơn.

Chiếc mũi cao và thon gọn bất ngờ của Thiều Bảo Trâm
Chiếc mũi cao và thon gọn bất ngờ của Thiều Bảo Trâm
Cô nàng lộ vòng 2 kém thon gọn vì tăng cân
Cô nàng lộ vòng 2 kém thon gọn vì tăng cân

Trước sự bàn tán của dân tình về diện mạo gần đây, Thiều Bảo Trâm đã có động thái nhằm giải đáp thắc mắc của mọi người một cách khéo léo. Cụ thể, giọng ca Sau Lưng Anh Có Ai Kìa đã chia sẻ lại loạt ảnh khi tham gia sự kiện lên trang cá nhân, thêm vào đó cô nàng cũng hài hước nhắc khéo chuyên viên trang điểm đã “hack” chiếc mũi của cô trở nên thon gọn hơn để rồi bị nghi vấn.

Ngoài ra, Thiều Bảo Trâm cũng không ngại tiết lộ việc bản thân tăng cân nên gương mặt đầy đặn và 2 má phúng phính hơn. Để chứng minh nữ ca sĩ quê Thanh Hoá còn đích thân quay cận gương mặt của mình bằng camera thường và chia sẻ với công chúng.

Trong một số hình ảnh chụp cả người, có thể dễ dàng nhận ra vòng eo đáng mơ ước của Thiều Bảo Trâm nay đã bị thay thế bằng “bé mỡ”, tổng thể vóc dáng của cô nàng trở nên mũm mĩm, tròn trịa nhưng lại mang đến vẻ đáng yêu khác với hình tượng quyến rũ mỗi khi xuất hiện.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button