Thiếu nữ vừa chọn đồ vừa” giải quyết nỗi buồn” ra giữa sàn khiến cả shop nồng nặc mùi nước hoa amoniac

Được biết cô gái vào shop lựa mỹ phẩm nhưng đã tiểu tiện luôn tại chỗ khiến shop thiệt hại luôn mặt sàn vì phải thay mới hoàn toàn.

Mới đây trên các trang mạng xã hội chia sẻ câu chuyện của shop bán mỹ phẩm được khách “thưởng” một bãi chất lỏng có mùi khai.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, một cô gái đang lựa đồ trong shop nhưng không mua, điều kỳ lạ là sau khi cô gái ra về thì shop bốc lên một mùi khai nồng nặc, cuối giờ nhân viên đi kiểm tra thì mới phát hiện khu vực của một cô gái đã từng đứng ở đó có một bãi nước.

Bài đăng của chủ shop mỹ phẩm trên trang cá nhân
Bài đăng của chủ shop mỹ phẩm trên trang cá nhân

Theo thông tin được biết thì shop mỹ phẩm này ở tại Đà Nẵng, cô đã đăng câu chuyện này lên mong cô gái đó đến xin lỗi và chịu trách nhiệm với shop. Nếu không cô sẽ tung clip “nước chảy róc rách” từ người của cô gái ra cho mọi người biết.

Cô gái vào shop lựa đồ
Cô gái vào shop lựa đồ

Được biết sau khi kiểm tra, cô đã phải thay toàn bộ phần sàn ở mặt bằng tầng 2 và cửa hàng phải dừng kinh doanh nửa ngày để thay lại mặt sàn. Chủ shop cũng chia sẻ rằng bản thân cô rất sốc và tức giận vì không hiểu tại sao một cô gái lại có thể thản nhiên “xả lũ” ngay tại chỗ vì trong shop cũng có toilet.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội, dân tình hóng hớt được một phen tá hoả, họ cũng cảm thấy thương cho chủ shop khi gặp một khách hàng kỳ lạ như vậy.

Sáng ngày 3/11, cô gái trong câu chuyện đã liên hệ với chủ shop để giải thích và xin lỗi. Theo như tin nhắn của cô gái trình bày thì do bản thân đang mắc đi vệ sinh nhưng lại ngại hỏi, vì bí quá nên mới có hành động bồng bột sai lầm như vậy chứ cô không cố ý. Cô gái cũng xin lỗi chân thành và mong được chủ shop thông cảm.

Tin nhắn xin lỗi của vị khách nữ
Tin nhắn xin lỗi của vị khách nữ

Vị khách trên cũng xin rút kinh nghiệm và hứa sẽ không tái phạm.

Phía chủ shop đã đồng ý lời xin lỗi và sẽ không truy cứu hay yêu cầu bồi thường, cô lên tiếng vì mong muốn bạn khách kia hãy có ý thức hơn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button