Thiếu tiền mãi không trả, chú rể cô dâu mời cưới thì họ hàng viết giấy trừ nợ bỏ vào phong bì

Ngoài giây phút đám cưới linh đình thì tiếc mục đếm tiền mừng cưới cũng là điều mong chờ nhất của các cặp đôi. Tuy nhiên, cô dâu chú rể đã không khỏi ngỡ ngàng khi được họ hàng viết giấy trừ nợ để vào phong bì thay cho tiền mừng.

Mới đây một đám cưới vừa tổ chức xong xuôi thì tới lúc khui tiền mừng, cặp đôi đã ngồi lại kiểm tra cẩn thận từng phong bì của khách mời. Tuy nhiên một số người quen của họ đã viết số tiền vào giấy để trừ nợ thay vì bỏ tiền mừng như bình thường.

Có thể bạn chưa biết:

Cô dâu chú rể cứ nghĩ mở phong bì ra sẽ nhận được tiền mừng (ảnh minh hoạ)
Cô dâu chú rể cứ nghĩ mở phong bì ra sẽ nhận được tiền mừng (ảnh minh hoạ)
Họ hàng viết giấy trừ nợ (Dì đi 1 triệu nhé)
Họ hàng viết giấy trừ nợ (Dì đi 1 triệu nhé)

Không rõ là cô dâu hay chú rể nợ tiền của họ hàng, nhưng “con nợ” thì mãi chưa trả, thế là khi mời cưới ‘chủ nợ” thay vì bỏ một số tiền nhất định vào phong bì thì họ dùng cách ghi lại số tiền vào tờ giấy và xem như là trừ nợ.

Ban đầu cặp đôi mở phong bì ra nhìn thấy tờ giấy thì tưởng là họ hàng bỏ nhầm, tuy nhiên khi đọc những dòng chữ bên trên tờ giấy trắng thì họ mới hiểu được sự việc.

Thay vì giấu chuyện này đi thì cô dâu đã chụp lại những phong bì và tờ giấy rồi đăng lên trang cá nhân của mình kèm theo dòng than thở rằng, tưởng chừng những chuyện này chỉ xảy ra trên phim, nhưng nào ngờ lại xảy ra trong chính đám cưới của mình. Cô cũng bày tỏ vô cùng sốc khi chứng kiến sự việc này rồi còn nói “chơi vậy ai chơi”.

Bài viết ngay sau khi đăng tải đã trở thành đề tài tranh cãi trên mạng xã hội. Đa số mọi người đều cho rằng phía “chủ nợ” đã làm rất đúng, còn “con nợ” thì nên rút ra bài học cho bản thân.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button