Thông tin chuyển nhượng bóng đá của cầu thủ Eddie Nketiah có thực sự chính xác

Phải nói thị trường chuyển nhượng bóng đá tại giải đấu ngoại hạng luôn sôi động và đầy bất ngờ. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, vị HLV trưởng của đội bóng Arsenal đã tiết lộ rằng ông đang muốn chuyển nhượng cầu thủ Eddie Nketiah. Với tin tức chuyển nhượng chấn động như vậy đã và đang khiến fan hâm mộ của đội bóng hết sức bất ngờ. Vậy, lý do chuyển nhượng là gì, hãy cùng Socolive tìm hiểu ngay sau đây.

Một số những thông tin tìm hiểu được về cầu thủ Eddie Nketiah

Eddie Nketiah có tên đầy đủ là Edward Keddar Nketiah, sinh ngày 30 tháng 5 năm 1999. Được sinh ra ở London nhưng cầu thủ này lại lớn lên ở Lewisham và đang là một cầu thủ chuyên nghiệp.  Hiện tại, cầu thủ này đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ chủ khoản là Premier League Arsenal. 

Thông tin về cầu thủ Eddie Nketiah
Thông tin về cầu thủ Eddie Nketiah

Được biết, Nketiah được phát triển bóng đá từ rất sớm. Khi chỉ mới 9 tuổi, Eddie Nketiah đã được chiêu mộ thành công vào đào tạo tại học viện Chelsea. Cơ duyên được vào tuyển sớm như vậy là do cầu thủ này đã có màn trình diễn xuất sắc tại đội bóng Hillyfeiders và được một vị HLV để mắt tới. Và sau khoảng thời gian đào tạo tại học viện thì đến năm 2015, cầu thủ này được Pháo thủ cho ra mắt vào năm 2015.

Sự nghiệp phát triển bóng đá của cầu thủ người Anh – Nketiah

Sự nghiệp thi đấu của chàng cầu thủ người Anh Nketiah này phải nói là khá thành công. Nketiah luôn được đội bóng Arsenal ưu ái và chỉ để cho cầu thủ này thi đấu với dạng vay mượn ở câu lạc bộ Leeds United. Và sau khi hết hợp đồng anh lại tiếp tục quay trở lại đội bóng.

Khi thi đấu ở câu lạc bộ Arsenal

Sau khi được gia nhập học viện bóng đá Arsenal thì cầu thủ này luôn được lựa chọn thi đấu ở các cấp độ trẻ. Trong mùa giải 2016-2017, cầu thủ này đã ghi được 15 bàn sau tổng cộng 16 lần ra sân khi tham dự giải đấu U18. 

Đồng thời, Nketiah còn tạo ấn tượng tại giải U23 khi ghi được 12 bàn sau 23 lần ra sân. Và sau những nỗ lực tuyệt vời đó thì cầu thủ người Anh – Eddie Nketiah đã xuất sắc được triệu tập cho chuyến đi trước mùa giải tại Úc và Trung Quốc.

Eddie Nketiah thi đấu cho Arsenal 
Eddie Nketiah thi đấu cho Arsenal

Cũng vào năm 2017, Eddie Nketiah cũng được triệu tập vào đội hình chính cho trận đấu tại UEFA Europa League khi Arsenal được tiếp đón BATE Borisov. Và Asrsenal đã xuất sắc giành được chiến thắng 4-2 trong trận đấu đó.

Eddie Nketiah với khoản cho mượn Leeds United

Sau khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2019,  Eddie Nketiah đã gia nhập đội bóng Leeds United theo hình thức cho mượn trong mùa giải 2019-2020. Với số áo 14 quen thuộc, cầu thủ người Anh đã không khiến fan hâm mộ thất vọng khi trình diễn một bộ mặt khá ấn tượng tại đội bóng mới.

Sau khi ra mắt vào ngày 13-8, trong EFL gặp Salford City thì anh đã ghi được bàn thắng và giúp đội bóng giành được chiến thắng 3-0. Đang trên đà phong độ,  Eddie Nketiah tiếp tục ghi thêm được nhiều bàn thắng tại các trận với Stoke City trong trận hòa 2-2…

Sau khi ghi được bàn thắng thứ tư thì Eddie Nketiah đã gây được nhiều những ấn tượng mạnh và được vị HLV tại Leeds United đánh giá cao. Theo tiết lộ, anh là tiền đạo được lựa chọn đầu tiên nhưng trước ngày thi đấu anh lại gặp chấn thương vùng bụng dưới rất đáng tiếc. Sau đó 1 tháng thì anh lại tiếp tục trở lại thi đấu và giúp  Leeds United đứng đầu bảng đấu.

Eddie Nketiah trở lại Arsenal

Sau trận đấu vào ngày đầu tiên của năm 2020 thì Eddie Nketiah đã được Arsenal gọi trở lại đội bóng sớm hơn dự kiến. Được góp mặt ngay trong đội hình suất phát Eddie Nketiah góp phần trong chiến thắng tại vòng 4 cup FA khi gặp AFC Bournemouth. 

Eddie Nketiah tiếp tục thi đấu cho Arsenal 
Eddie Nketiah tiếp tục thi đấu cho Arsenal

Tiếp đó cầu thủ này còn tiếp tục ghi bàn trong trận đấu tiếp theo để giúp Arsenal có được chiến thắng 2-1 trước Dean Court… Eddie Nketiah đang thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng khi liên tiếp giúp Arsenal có được nhiều những chiến thắng quan trọng. Cũng chính vì thế mà cầu thủ này tiếp tục được ký hợp đồng gia hạn đến năm 2027.

Eddie Nketiah tham dự đội bóng quốc tế

Cầu thủ Eddie Nketiah đã từng nhiều lần tham dự đội bóng quốc tế khi khi được tuyển trọn vào các đội bóng trẻ như U18, U9 hay cả U21. 

Có thể thấy, Eddie Nketiah là một cầu thủ đa di năng khi liên tiếp trở thành tiền đạo khó có thể thay thế. Với mỗi giải đấu trẻ, cầu thủ này không chỉ tích lũy cho mình được nhiều những kinh nghiệm thi đấu  mà còn ghi dấu với nhiều những thành công vang dội…

Xem thêm:

Chuyển nhượng bóng đá của cầu thủ Eddie Nketiah

Cứ nghĩ với những thành tích rất nổi vật như vậy thì cầu thủ Eddie Nketiah sẽ tiếp tục được giữ lại tại đổi tuyển Arsenal nhưng không. Theo tiết lộ gần đây của vị HLV trưởng Mikel  Arteta sẽ cho cầu thủ này thi đấu dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Lý do chuyển nhượng Eddie Nketiah

Lý giải cho điều này là vì, vị HLV trưởng của đội bóng Pháo thủ đang muốn tìm cách cải thiện chất lượng đội bóng. Theo ông, ông đang muốn tìm kiếm một tiền đạo để mang đến làn gió mới và đem lại được chất lượng cao hơn.

Eddie Nketiah đứng trước nguy cơ bị đuổi 
Eddie Nketiah đứng trước nguy cơ bị đuổi

Theo nhận định, nếu tiếp tục giữ Eddie Nketiah thì cầu thủ này sẽ gặp khó khăn khi cạnh tranh suất đá chính. Khi hiện nay, đã có rất nhiều những cầu thủ được lựa chọn và đang là tâm ngắm của vị HLV trưởng trên. 

Nhận định từ phía HLV trưởng

Ngoài ra, vị HLV trưởng này còn khẳng định:

  • Eddie Nketiah đã có màn trình diễn tốt ở cấp độ hiện tại. 
  • Thời gian tham gia chơi tại Arsenal sẽ không đủ trong thời gian sắp tới.

Từ hai ý chính trong lời nhận định của HLV trưởng cho thấy thời gian ở lại Arsenal của Eddie Nketiah không còn nhiều. Sắp tới chắc chắn sẽ có cuộc chuyển nhượng được diễn ra. Mọi người có thể tìm kiếm thông tin tại đây .

Bài viết dưới đây đã phần nào giúp bạn có thêm những thông tin chuyển nhượng của cầu thủ Eddie Nketiah rồi. Phải nói thị trường chuyển nhượng bóng đá ở các CLB giải ngoại hạng khiến cho của giải đấu này nóng hơn bao giờ hết. Mong rằng dù Eddie Nketiah có chuyển đến CLB nào thì cầu thủ cũng sẽ cống hiến hết mình để fan hâm mộ của anh không phải tiếc nuối.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button