Thông tin Lý Nhã Kỳ giải nghệ, rút khỏi Vbiz và người đẹp lên tiếng khẳng định

Lý Nhã Kỳ gần đây liên tục vướng vào tin đồn sắp giải nghệ, rút khỏi Vbiz. Thực hư tin đồn này là gì? người đẹp đã chính thức lên tiếng.

Tung bộ ảnh thay lời muốn nói, Lý Nhã Kỳ thấy rằng phụ nữ thực sự quyến rũ là khi có trong mình một chút cá tính, bí ẩn, có vẻ đẹp tâm hồn. Cô luôn mong muốn chị em sẽ tự làm chủ cuộc sống của mình và mãi toả sáng.

Lý Nhã Kỳ khẳng định không rời khỏi showbiz

Riêng bộ ảnh này, cô có phần nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng lại mạnh mẽ. Kết hợp cùng những thương hiệu xa xỉ Calvin Klein, Pinko, Ted Baker đến phụ kiện Dior, Stella McCartney, Versace, Fendi, Dsquared2.

Lý Nhã Kỳ được mệnh danh là mỹ nhân “siêu vòng một” của Vbiz. Cô luôn chọn cho mình những phong cách ăn mặc gợi cảm, sexy phô trương cơ thể quyến rũ. Với lối sống tự chủ và độc lập tài chính nên mỹ nhân này luôn muốn chị em phụ nữ hướng theo. Để cuộc sống càng trở nên tốt đẹp hơn.

Lý Nhã Kỳ

Người đẹp khẳng định không rút khỏi showbiz mà chỉ đang bận rộn cho việc kinh doanh

Như chúng ta đã biết, thời gian gần đây hay có tin đồn Lý Nhã Kỳ giải nghệ. Nói về vấn đề này cô chia sẻ thẳng thắn “Thời điểm gần đây, tôi đang tập trung phát triển mảng kinh doanh nên đầu tư thời gian và tâm huyết hơn. Nhưng tôi cũng không nghĩ mình sẽ giải nghệ. Cuộc đời tôi may mắn khi được khán giả quan tâm, yêu thương cho dù có rất nhiều sóng gió hay thị phi bủa vây. Nhưng tôi vẫn tự tin mình là một nghệ sĩ luôn cống hiến hết mình với nghệ thuật.”

Người đẹp không tuổi cũng nói thêm: “Mỗi giai đoạn tôi phân chia thời gian và công việc khác nhau. Hẳn mọi người đều biết, tôi vừa là doanh nhân vừa là nghệ sĩ. Quỹ thời gian khá kín, nên từng kế hoạch đều được sắp xếp phù hợp. Nhưng mỗi khi có dự án phim, hay hoạt động nghệ thuật chắc chắn tôi sẽ dành thời gian cho nó hơn. Lý do mà ít xuất hiện gần đây là tôi đang phát triển thêm những dự án bất động sản, kim cương. Tôi làm nghề không phải chỉ để nổi tiếng, mà do tôi đam mê nghệ thuật. Luôn muốn hướng mọi người đến những điều tích cực thông qua công việc hay cuộc sống hàng ngày của mình. Mọi thứ tôi làm bây giờ, đều giúp tôi nghiêm khắc với bản thân mình hơn. Vì tôi không muốn khán giả phải phụ lòng về mình, đó là những điều đã tạo nên Lý Nhã Kỳ ngày hôm nay”.

Lý Nhã Kỳ

Cô đam mê nghệ thuật nên sẽ làm thật tốt và duy trì chứ không bao giờ rời bỏ

Nhân dịp ngày lễ 8/3, Lý Nhã Kỳ gửi lời chúc đến chị em phụ nữ trên toàn tổ quốc thật nhiều niềm vui và sức khỏe. Cô mong muốn chị em sẽ là những bông hoa đẹp nhất, sáng nhất.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button