Thông tin mới nhất về cuộc thi bình chọn cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất

Mỗi năm chúng ta đều có 1 cuộc thi về  bình chọn cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất sau khi kết thúc các mùa giải. Hãy cùng Socolive tìm hiểu xem cầu thủ nào được vinh danh sau mùa giải vừa qua nhé.

Thông tin chi tiết về cuộc thi bình chọn cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất

Cuộc thi bình chọn cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất sẽ tổ chức ở từng loại giải đấu khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ nói cụ thể từng giải đấu.

Thông tin chi tiết về cuộc thi bình chọn cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất
Thông tin chi tiết về cuộc thi bình chọn cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất

Xem thêm :

Bình chọn cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất  ở SEA Games 31

Hội đồng chuyên môn đã bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất trận U23 Việt Nam – U23 Philippines trong khuôn khổ  SEA Games 31. Bình luận viên Quang Tùng, HLV Nguyễn Đức Thắng (CLB Topenland Bình Định) và cựu tuyển thủ Lưu Ngọc Mai chịu trách nhiệm đánh giá và chọn lọc.

Nhưng cả ba cho rằng trận này U23 Việt Nam chơi dưới sức và rất khó tìm ra cầu thủ nổi bật để trao giải thưởng. Cuối cùng Việt Nam đã chọn ra hai người đó là Nguyễn Huy Hoàng và Nguyễn Thị Oanh.

Nguyễn Thị Oanh đạt thành tích đạt 3 huy chương vàng môn điền kinh. Nguyễn Huy Hoàng đạt 5 huy chương vàng, phá 2 kỷ lục Sea Game 31 trong môn bơi lội. Còn được vinh dự cầm cờ cho Đoàn thể thao Việt Nam tại Lễ khai mạc.

Bình chọn cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất trận của U23 Việt Nam.

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã bình chọn Nguyễn Hải Long là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia. Nguyễn Hải Long và Quang Nho là những cái tên nằm trong tầm ngắm bình chọn cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất trận.

Bình chọn cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất trận của U23 Việt Nam.
Bình chọn cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất trận của U23 Việt Nam.

Khi bước ra sân Nguyễn Hải Long đã tỏa sáng. Kết quả này khiến anh bất ngờ: “Tôi khá bất ngờ. Tôi tin U23 Việt Nam có nhiều cầu thủ đã chơi xuất sắc hơn cả tôi. Ở trận này, tôi đã không ghi bàn nhưng điều quan trọng là cả đội đã chiến thắng và đi tiếp.

Đấy mới là điều quan trọng nhất cho đội tuyển. Tôi xin gửi tặng chiến thắng cho những người hâm mộ từ xa đến đây. Chúng tôi sẽ cùng nhau chiến đấu hết mình cho những trận tiếp theo”. Anh cũng tự hứa sẽ nỗ lực hơn nữa trong các trận đấu tiếp theo.

Tuấn Hải – Cầu thủ được bình chọn cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất tháng 10 V-League.

Tuấn Hải  là cầu thủ được bình chọn cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất tháng 10 V-League. Cũng là cầu thủ có bàn thắng đẹp nhất mùa giải.  Ngày 12-11 vừa qua Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã ra thông báo kết quả bình chọn giải thưởng tháng 10 của V-League 2022.

CLB Hải Phòng vinh dự được bình chọn là CLB có kết quả thi đấu xuất sắc nhất tháng. HLV trưởng của Hải Phòng – ông Chu Đình Nghiêm – cũng được vinh danh trao danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 10.

Tuấn Hải - Cầu thủ được bình chọn cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất tháng 10 V-League.
Tuấn Hải – Cầu thủ được bình chọn cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất tháng 10 V-League.

Trận đấu ấn tượng nhất tháng 10 của ĐT Hải Phòng chính là trận thắng 3-2 trước CLB Hà Nội tại vòng loại 21 ngày 23/10 trên sân Lạch Tray. Đội tuyển đang có 45 điểm, tạm thời đứng thứ hai trên bảng xếp hạng V-League và có nhiều cơ hội trở thành á quân của mùa giải.

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải thuộc CLB Hà Nội đã được ban tổ chức giải bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất, người có bàn thắng đẹp nhất tháng 10. Bàn thắng được nhắc tới đó là lúc Tuấn Hải ghi vào lưới Hải Phòng ở phút 46 trong trận đấu giữa Hải Phòng – Hà Nội ở vòng 21.

Danh hiệu được ban tổ chức giải trao cho anh trước trận Hà Nội – Hà Tĩnh lúc 17h ngày 13-11 trên sân Hàng Đẫy.

Cầu thủ nào được bình chọn là cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất trận U23 Thái Lan – U23 Việt Nam

Nhâm Mạnh Dũng chính là cái tên được nhắc đến bình chọn là cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất trận U23 Thái Lan – U23 Việt Nam. Nhờ đánh bại Thái Lan 1 – 0, đoạt được huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Game 31.

Hoàng Đức nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu  Argentina và Saudi Arabia

Nhắc đến Hoàng Đức thì không ai không biết nếu hâm mộ bóng đá. Cầu thủ sinh năm 1998 là chủ nhân của nhiều chiếc cúp như  Quả bóng vàng 2021,…

Tuyển thủ quốc gia Hoàng Đức được FIFA mời đến Qatar dự khán hai trận đấu tại World Cup 2022. Đó là trận đấu bảng A giữa Hà Lan và Senegal diễn ra vào ngày 21/11 và cuộc so tài bảng C giữa ĐT Argentina và Saudi Arabia vào ngày 22/11.

Theo như kế hoạch, tiền vệ CLB Viettel sẽ là người sẽ trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Argentina và Saudi Arabia. Hoàng Đức sẽ có cơ hội trao giải cho Messi nếu ngôi sao người Argentina tỏa sáng ở trận đấu đầu tiên của mình tại World Cup 2022. Nhưng thật đáng tiếc điều đó đã không xảy ra khi Argentina đã thua đậm Saubia Arabia.

Với từng mùa giải khác nhau chúng ta lại có những cuộc bình chọn cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất. Chắc chắn rằng nhiều cầu thủ khác cũng xứng đáng nhận được danh hiệu này. Chúc cho thể thao nước ta nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng có thể đào tạo ra nhiều cầu thủ giỏi hơn trong thời gian tới.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button