Thủ Đức: Bé gái người Hàn Quốc tử vong trước sân chung cư New City

Thiếu nữ 15 tuổi quốc tịch Hàn Quốc nghi vấn rơi từ tầng cao xuống, tử vong trước sân chung cư New City ở TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Ngày 8/4, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết, các đơn lực lượng chức năng đang phối hợp điều tra làm rõ vụ một thiếu nữ tử vong trước khu vực sảnh chung cư New City (đường Mai Chí Thọ, phường An Khánh).

Qua kiểm tra, danh tính nạn nhân được xác định tên K. (15 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc).

Trước đó, vào khoảng 7h30 sáng cùng ngày, một số người dân sống tại chung cư New City (đường Mai Chí Thọ, phường An Khánh) nghe tiếng động lớn phát ra từ phía khu vực sảnh Bali 1.

Nghi ngờ có chuyện không hay xả ra, mọi người chạy đến kiểm tra thì phát hiện có một thiếu nữ trẻ nằm bất động trước sân, xung quanh là những vệt máu và còn có một mảnh giấy. Phía bên trên là một phần mái hiên bị biến dạng, hư hỏng.

Một phần mái hiên chung cư New City bị hư hỏng
Một phần mái hiên chung cư New City bị hư hỏng

Ngay lập tức vụ việc được báo lên công an, người dân cũng nhanh chóng gọi xe cứu thương để đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, lực lượng y tế có mặt xác định nạn nhân đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) phối hợp các lực lượng liên quan có mặt bảo vệ và khám nghiệm hiện trường, đồng thời trích xuất camera an ninh, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button