Thủ Đức: Cô giáo mầm non ngồi đè lên bụng bé trai để nhét thức ăn

Đoạn clip ghi lại cảnh một cô giáo mầm non có hành vi bạo hành trẻ em gây bức xúc dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền 2 đoạn clip ghi lại cảnh một cô giáo có hành vi bạo hành với trẻ ngay trong lớp học, dưới sự chứng kiến của nhiều trẻ khác.

Trong clip, một nhân vật nữ được cho là giáo viên đã áp sát trẻ khiến cháu bé nằm ra nền nhà, sau đó thì cô giáo này ngồi lên trên bụng của bé để khiến trẻ không thể vùng vẫy, phản kháng, tiếp đó cô giáo dùng tay nhét thức ăn hay một loại đồ ăn nào đó cho vào miệng trẻ.

Ở một clip khác, cô giáo dồn trẻ vào góc tường, dùng một vật cứng đập vào đầu bé, khi cháu bé la khóc thất thanh thì người này còn dùng tay đánh vào mặt trẻ.

Toàn bộ hành vi trên diễn ra trước sự chứng kiến của các trẻ khác đang ngồi trong phòng học.

Qua xác minh, 2 đoạn clip trên được xác định xảy ra tại lớp Mẫu giáo Tí Bo (đường Linh Đông, phường Linh Đông, TP Thủ Đức). Cô giáo trong đoạn clip tên là L.T.B.N.

Ngày 24/4, ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh đã đề nghị UBND phường Linh Đông đình chỉ hoạt động lớp Mẫu giáo Tí Bo.

Được biết lớp mẫu giáo trên là nhóm lớp độc lập, địa phương cấp phép. Với những hành vi bạo lực xảy ra tại các lớp mầm non, ông Nguyên cho rằng điều này là không được chấp nhận và sẽ đề nghi đơn vị quản lý vào cuộc, xử lý nghiêm để răn đe những trường hợp khác.

Liên quan đến vụ việc nói trên, phụ huynh của bé T.C (học lớp Chồi của lớp Mẫu giáo Tí Bo) cho biết, từ tuần trước, cô N. (chủ lớp mẫu giáo này) thông báo là đã đánh bé C., để ép cho bé ăn được nhiều hơn.

Ban đầu, phụ huynh nghĩ là cô giáo chỉ đánh vào tay, bởi trẻ ghịch ngợm là điều bình thường. Tuy nhiên đến khi phụ huynh bé T.C xem được đoạn clip trên vô cùng bất sốc.

Hiện, Công an phường Linh Đông và các đơn vị liên quan đã vào cuộc xác minh, trích xuất dữ liệu camera, lấy lời khai những người liên quan để xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button