Thủ môn Bùi Tiến Dũng – quá khứ và hành trình trở lại đầy ấn tượng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong những cái tên gây sốt cộng đồng mạng xã hội Việt Nam năm 2018. Tuy nhiên, sau đó anh không còn được giữ được phong độ cũng như chú tâm vào nghiệp cầu thủ. Rất nhiều nghi ngờ, đồn đoán xoay quanh cầu thủ điển trai này. Anh em muốn biết cầu thủ này giờ ra sao thì phải đọc ngay bài này của Socolive.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng với sự nghiệp được cho là đã bị chôn vùi

Chắc hẳn những ai từng theo dõi vòng chung kết mùa giải U23 châu Á thì không thể không chú ý đến Bùi Tiến Dũng.

Đỉnh cao sự nghiệp 2018 của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Có thể nói rằng sau năm 2018 thì sự nghiệp của cầu thủ này lên hương rõ rệt và anh cũng đã đổi đời trên cả phương diện kinh tế. Anh nhận được hàng tỷ đồng từ khoản chia của VFF sau khi giành được ngôi vị Á quân. Sau đó, cầu thủ này được nhận rất nhiều lời mời từ các thương hiệu, quảng cáo, PR. Bởi vì anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai và ưa nhìn mà không phải ai cũng có.

Có thể nói rằng thủ môn Bùi Tiến Dũng là người có lượt follow khá cao trên mạng xã hội Facebook với hơn 3 triệu người. Sau đó, Bùi Tiến Dũng vẫn được huấn luyện viên Park Hang Seo tin tưởng và huấn luyện để tham dự Asiad. Và đây cũng là một trong những giải đấu rất thành công của Bùi Tiến Dũng cùng đồng đội.

Bài viết liên quan:

Thủ môn Bùi Tiến Dũng
Thủ môn Bùi Tiến Dũng với sự nghiệp được cho là đã bị chôn vùi

Không còn được như mong đợi

Năm 2018, sau hành trình từ Thường Châu trở về thì phong độ của cầu thủ này không được như ban đầu. Thậm chí, tại cấp độ thi đấu câu lạc bộ thì thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng chỉ được xếp là thủ môn dự bị thứ 3. Trước đó, cầu thủ này còn là niềm tự hào của bóng đá xứ Thanh, là ngôi sao của hàng triệu người hâm mộ.

Sau này, anh không chú tâm vào sự nghiệp cầu thủ mà thiên về quảng bá hình ảnh cũng như làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu. Dù cho có tài năng như nào nhưng khi về đá cho thành phố Hồ Chí Minh cũng không thể cạnh tranh được với các đàn anh.

>>> Xem thêm tin thể thao Việt Nam

Một phần nguyên nhân cũng đến từ người hâm mộ đã quá kỳ vọng. Một pha cứu thua sẽ được tung hô còn để thủng lưới sẽ bị đưa ra bàn luận xuyên suốt. Đây có lẽ là áp lực vô hình chung đè lên vai của chàng cầu thủ xứ Thanh.

Đây có thể nói là vấn đề 2 mặt của vinh quang khi cầu thủ thành danh lúc còn quá trẻ. Hậu quả là sức ép mỗi ngày một lớn và cơ hội ra sân của thủ môn này cũng không còn được nhiều như trước. Nhưng không sao, hành trình sự nghiệp còn rất dài phía trước, ai mà không vấp ngã đúng không nào? Mong thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ đứng lên và tìm lại được chính mình trong thời gian sắp tới.

Hành trình trở lại đập tan những nghi ngờ

Từ đầu mùa giải V. League thì thủ môn Bùi Tiến Dũng mới ra sân tổng cộng 5 trận. Cơ hội vào sân đã đến khi thủ môn thường xuyên bắt chính cho CLB Tp. HCM – Thanh Thắng bị dính chấn thương. Bùi Tiến Dũng đã không làm những người tin tưởng mình thất vọng, anh bắt bóng rất tốt. Anh không hề phạm phải bất kỳ một sai lầm nào. Thêm vào đó, anh lại còn có những pha cứu thua vô cùng đẹp mắt.

Việc được tin tưởng trao quyền bắt chính và đã làm rất tốt chính là thành quả xứng đáng nhất cho những cố gắng của Dũng. Thủ thành này vẫn luôn không ngừng luyện tập từng ngày để lấy lại được phong độ. Có thể nói đây là bước đầu trong hành trình trở lại đập tan những nghi ngờ trong lòng người hâm mộ.

Dù cho kết quả của cả mùa V. League không được khả quan nhưng anh đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Trong các mùa giải sắp tới thì cầu thủ này có thể sẽ được tin tưởng và trao cho quyền bắt chính.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng
Hành trình trở lại đập tan những nghi ngờ

Một vài thông tin liên quan đến thủ môn Bùi Tiến Dũng

Vài tháng trước đây, chắc hẳn mọi người vô cùng bất ngờ khi chàng thủ môn xứ Thanh này kết hôn. Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã yêu cầu các khách mời không tiết lộ thiệp mời và giữ bí mật cho đến phút cuối.

Xét về độ xứng đôi vừa lứa thì đây quả là một cặp trai tài gái sắc khó ai sánh bằng. Ngoài ra cặp đôi cũng nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Cùng tìm hiểu thêm một số thông tin khác liên quan đến tiểu sử của chàng thủ thành quê Thanh Hóa này:

  • Họ và tên: Bùi Tiến Dũng
  • Ngày tháng năm sinh: 28/2/1997
  • Quê quán: Ngọc Lặc, Thanh Hóa
  • Vị trí thi đấu: Thủ môn
  • CLB: Thành phố Hồ Chí Minh
  • Ngoài ra thì cầu thủ này còn có một người em ruột là Bùi Tiến Dụng cũng đang thi đấu cho Câu lạc bộ bóng đá than Quảng Ninh.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng
Một vài thông tin liên quan đến thủ môn Bùi Tiến Dũng

Lời kết

Dù cho có đôi chút ngã rẽ khiến anh không thể chú tâm với nghiệp cầu thủ nhưng thật may thủ môn Bùi Tiến Dũng của chúng ta đã trở lại. Cùng kính chúc trong thời gian tới cầu thủ tài năng này sẽ sớm trở lại với đội tuyển quốc gia. Nếu anh em còn quan tâm đến cầu thủ hay muốn xem trực tiếp các trận đấu đỉnh cao thì đừng quên ghé Socolive nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button