Thủ Môn Đặng Văn Lâm Chính Thức Quay Trở Lại Việt Nam

Thủ Môn Đặng Văn Lâm Chính Thức Quay Trở Lại Việt Nam

Bến đỗ mới cho thủ môn Văn Lâm – Câu Lạc Bộ Bình Định

HOT: Đặng Văn Lâm chính thức gia nhập CLB Bình Định

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã chính thức trở lại Việt Nam khoác áo câu lạc bộ Bình Định, Văn Lâm đã kết thúc thương vụ tốn khá nhiều giấy mực của báo giới khi lựa chọn Bình Định, dù anh cũng nhận được sự quan tâm của câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh hay đội bóng thành nam – câu lạc bộ Nam Định.

đặng văn lâm nhận màu áo mới clb bình định
Đặng Văn Lâm nhận áo đấu mới

Nhưng dù có chọn đối tác nào đi chăng nữa, chúng ta cũng hiểu rằng Văn Lâm đã hoàn thành xong sứ mệnh chơi bóng ở nước ngoài của mình. Anh đã sẳn sàng để trở lại với hình ảnh quen thuộc tại V League cùng đội tuyển Việt Nam chinh phục Đông Nam Á.

Văn Lâm ra nước ngoài cách đây hơn ba năm

Khi Văn Lâm ra nước ngoài cách đây hơn 3 năm, chúng ta thực sự vui mừng cho thủ thành của đội tuyển Việt Nam. Khi đó, điểm đến mà Văn Lâm lựa chọn là Muangthong United, đội bóng ở đất nước Thái Lan không quá xa xôi. Đó là nơi mà Văn Lâm đã thực sự chứng minh được trình độ của mình với 42 lần ra sân trong hai năm tại thái League. Chính những màn thể hiện ấn tượng đó đã đưa Văn Lâm đến với Nhật Bản, nơi đội bóng nổi tiếng chưa đc Osaka biến anh trở thành một trong những cầu thủ Việt Nam hiếm hoi từng được triều mộ. Nhưng đến khi Văn Lâm trở lại sau 2 năm ở Osaka. Có thể khẳng định đó là một chuyến đi không đạt được sự kỳ vọng như mong, tuy nhiên phải thừa nhận, Văn Lâm đã bước những bước rất vững chắc khi đến chiêu mộ tại đội quân Cerezo Osaka.

Nhưng ở covid 19 và những chấn thương đã khiến hai năm qua của Văn Lâm trôi đi trong lặng lẽ, lần gần nhất Văn Lâm có mặt trong danh sách thi đấu là hôm 13 tháng 7 vừa qua, anh đượ đăng ký dự bị ở trận gặp Nagoya  Grampus ở Emperor’s Cup nhưng đến phút cuối Văn Lâm vẫn chưa thể xuất hiện trên sân thi đấu hôm đó.

Văn Lâm tại CLB Cerezo Osaka
Văn Lâm tại CLB Cerezo Osaka

Từng có lúc người ta tin rằng Đặng Văn Lâm sẽ xuống dưới League 2 nhưng đó vẫn được coi là một lựa chọn ẩn chứa nhiều rủi ro môi trường tại V League.  Văn Lâm hiểu rằng anh sẽ không thể phiêu lưu mãi ở nước ngoài được nữa sau gần 4 năm chơi bóng tại Thái Lan.

Và Nhật Bản có lẽ đã đủ để Văn Lâm trải nghiệm những môi trường bóng đá khác nhau tại Châu Á, còn nếu muốn tìm tới sự ổn định đó chỉ có thể là V-League mà thôi.

Hi vọng rằng tại V-League Văn Lâm của chúng ta sẽ luôn giữ vững phong độ và có những màn trình diễn thật tuyệt cho khán giả Việt Nam. V-League sẽ được phát sóng toàn bộ giải đấu trên Socolive theo link: https://socolive.vip/

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button