Thư Nguyễn ngày càng nhuận sắc khi đóng vai Hồng trong bộ phim “Duyên kiếp”

Kết hôn cùng ông xã Việt kiều cũng đã sinh hai con nhưng dường như Thư Nguyễn vẫn may mắn khi giữ được vẻ đẹp trẻ trung.

Sau khi bộ phim Duyên kiếp đóng máy, cô nàng Thư Nguyễn gây được ấn tượng với khán giả và được chú ý nhiều hơn. Nữ diễn viên nay đã có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con. Nhan sắc sau khi kết hôn ngày càng thăng hạng, Thư Nguyễn tự tin khi diện những bộ trang phục khoe tấm lưng trắng như trứng gà bóc khiến fan xuýt xoa.

Có thể bạn chưa biết:

Thư Nguyễn thành công hơn khi đóng vai chính “Duyên kiếp”

Sau khi kết thúc vai diễn ở Duyên kiếp, Thư Nguyễn vẫn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất tham gia vào những dự án phim mới. Dù không đảm nhận vai chính như bộ phim trước nhưng cô vẫn vui vẻ hết mình vì vai diễn, cố gắng bộc lộ tốt nhất hình tượng được tác giả xây dựng.

thư nguyễn

Cô được mọi người biết đến nhiều hơn qua phim Duyên kiếp

Bên cạnh công việc đi diễn, Thư Nguyễn dành phần lớn thời gian của mình cho việc chăm sóc gia đình. Sao nữ hiện đang chung sống cùng chồng và 2 thiên thần nhỏ đáng yêu, cô may mắn có”đủ nếp đủ tẻ”. Trên trang facebook cá nhân, người đẹp thường đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ bên tổ ấm của mình.

diễn viên thư nguyễn

Gia đình đủ nếp đủ tẻ của nữ diễn viên

Kết hôn cùng ông xã Việt kiều cũng đã sinh hai con nhưng dường như Thư Nguyễn vẫn may mắn khi giữ được vẻ đẹp trẻ trung. Người hâm mộ khó tin khi biết nét trẻ trung ấy, cô đã là mẹ hai con. Nữ diễn viên sở hữu làn da trắng không tỳ vết, gương mặt nhỏ nhắn, ưa nhìn. Vóc dáng mảnh mai càng khiến cô hack tuổi trông như gái đôi mươi.

thư nguyễn trong duyên kiếp

Bà mẹ 2 con vẫn giữ được vóc dáng nuột nà sau sinh

Thư Nguyễn giản dị trong trang phục sau khi kết hôn

Là người của công chúng nhưng Thư Nguyễn lại chuộng phong cách thời trang bình dị. Cô có sở thích với những chiếc váy nhẹ nhàng khi xuống phố, tôn lên nét nữ tính, dịu dàng. Chính vì vậy, trong những lần hiếm hoi khoác bộ đồ hở, để lộ tấm lưng trần trắng nõn, nữ diễn viên đều khiến fan phải ngắm nhìn không rời mắt.

thư nguyễn khoe dáng

Trang phục dài kín đáo được cô lựa chọn khi xuống phố

Chia sẻ về việc không mấy khi diện đồ cắt xẻ, Thư Nguyễn cho biết bản thân mình là người đã có gia đình và hai con nên phải biết tiết chế, chọn quần áo phù hợp hơn với hoàn cảnh. Cô luôn ưu tiên những điều có tính đơn giản và mộc mạc.

Thư Nguyễn được biết có xuất thân trong gia đình bố mẹ đều làm nghệ thuật. Mẹ cô ngày trước là một đào hát cải lương. Theo đuổi nghề nghiệp diễn xuất, sao nữ được ủng hộ từ gia đình, nay chồng cũng tạo điều kiện hết mức để cô có thể sắp xếp tốt công việc của mình.

xuất thân thư nguyễn

Cô được cả gia đình ủng hộ theo nghề diễn

Thư Nguyễn bắt đầu vào nghề diễn với nhiều khó khăn trắc trở. Song, cô có ý chí vượt lên mọi thứ, xây dựng một hình tượng tốt và phong cách độc đáo của riêng mình. Cô không đặt nặng tham vọng quá cao thay vào đó là biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình.

nữ chính duyên kiếp

Cô gặp nhiều khó khăn khi mới chập chững vào nghề

Chúng ta đều sẽ có những mục đích riêng trong cuộc sống. Do đó, đừng so sánh bản thân với bất kì ai, hãy tập trung theo đuổi con đường phù hợp với mình. Việc phân bố thời gian giữa sự nghiệp – gia đình cũng là điều quan trọng cần lưu ý.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button