Mập thì mập mà thương thì thương vì Hoài Lâm quá cưng, yêu chiều khán giả

Từ sau khi quyết định đi hát trở lại, Hoài Lâm liên tục nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Socolive cùng với các fan chị, fan mẹ vẫn luôn ở bên cạnh, yêu thương, động viên, cưng, nựng Lâm.

Hoài Lâm
Hoài Lâm vẫn luôn được các khán giả yêu thương bất kể ngoại hình

Hoài Lâm ngày càng nhận nhiều show hơn

Dường như bệnh tình của Hoài Lâm đã đỡ hơn hẳn rồi. Vậy nên anh chàng có thể nhận thêm nhiều show hơn. Mới đây, Lâm lại vừa hoàn thành xong một đêm nhạc vô cùng ấm áp cùng người hâm mộ.

Tin bài hot:

Hoài Lâm
Bệnh tình của Lâm đã đỡ hơn rất nhiều

Con nuôi Hoài Linh ngày càng cải thiện kỹ năng hơn, dần dần lấy lại được phong độ như lúc chưa tăng cân. Riêng giọng ca của anh chàng thì vẫn đặc trưng, vô cùng tình cảm khiến người nghe xao xuyến.

Hoài Lâm
Giọng ca cũng dần ổn định hơn

Hoài Lâm có động thái vô cùng đáng yêu khiến fan càng thương hơn

Sau khi đêm diễn kết thúc, Hoài Lâm nán lại sân khấu để giao lưu cùng người hâm mộ. Đặc biệt, anh chàng có những hành động vô cùng đáng yêu khiến fan nhũn tim, càng yêu mến chàng trai này hơn nữa.

Hoài Lâm
Lý do Lâm đi hát được nhiều fan thương

Cụ thể, vì sân khấu quá cao nên anh chàng đã chủ động ngồi thấp xuống, ngồi xổm và thậm chí quỳ gối để có thể tương tác gần gũi với fan hơn. Cuối show, Lâm còn tiến tới ôm các bạn fan khiến ai nấy đều thích thú.

Hoài Lâm
Anh chàng rất chiều chuộng người hâm mộ

Hoài Lâm đi hát lúc nào cũng được khán giả yêu thương hóa ra là có lý do chính đáng. Socolive hôm nay cũng đã được tận mắt chứng kiến sự đáng yêu này. Hy vọng chàng trai của chúng ta sẽ sớm lấy lại được phong độ cùng kỹ thuật hát điêu luyện.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button