Thùy Tiên biểu hiện bất ổn ngay trên sóng truyền hình, tình hình sức khỏe ở mức báo động

Mặc dù đã kết thúc nhiệm kỳ của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nhưng Thùy Tiên vẫn bận rộn với lịch trình dày đặc

Mới đây, Thùy TiênHoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 xuất hiện trong một chương trình truyền hình với tư cách giám khảo. Tuy nhiên, khoảnh khắc nàng hậu mệt mỏi đã lọt vào ống kính máy quay, nhiều khán giả đã nhanh chóng nhận ra tình trạng bất ổn của Thùy Tiên.

Thùy Tiên thiếu ngủ trầm trọng nên bạ đâu ngủ đấy

Ở đây có tin hot:

Thùy Tiên ngồi tựa vào lưng ghế với gương mặt thất thần, mệt mỏi, đây có lẽ là dấu hiệu thiếu ngủ nhiều ngày. Có lẽ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 vẫn đang cố gắng chạy show trong nước để hoàn thành các mục tiêu cá nhân của mình nên mới dẫn đến tình trạng như vậy.

Thùy Tiên không giấu được sự mệt mỏi trên gương mặt của mình

Trước đó ít ngày, Thùy Tiên đã phải nhập viện vì bị ngộ độc thực phẩm, hình ảnh nàng hậu tiều tụy, nằm truyền nước trên giường bệnh được lan truyền trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Thùy Tiên đã phải nhập viện vì ngộ độc thực phẩm
Thùy Tiền ngày càng thiếu sức sống

Một năm đương nhiệm cương vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên đã phải làm việc hết công suất với lịch trình tham gia các sự kiện, dự án dày đặc, phải bay liên tục, một ngày chỉ ngủ 2 – 3 tiếng. Vì vậy mà sau khi kết thúc nhiệm kỳ và trở về hoạt động trong nước, người hâm mộ đã rất bất ngờ khi nàng hậu xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa dù mới chỉ 24 tuổi.

Thùy Tiên ngày càng gầy khiến người hâm mô lo lắng
Thùy Tiên mệt mỏi trong lúc ghi hình talkshow

Dù biết Thùy Tiên là người yêu công việc và rất nỗ lực, thế nhưng cô nàng cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình để không phải nhập viện thêm lần nào nữa.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button