Thùy Tiên sắp kết hôn với vlogger Quang Linh, còn khoe cả thiệp cưới, chuyện gì thế này?

Thùy Tiên từng khẳng định cô và vlogger Quang Linh chỉ là bạn, nhưng giờ lại khoe thiệp cưới, vậy là sao?

Tối ngày 20/11, cư dân mạng tá hỏa khi thấy hình ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên và vlogger Quang Linh bên tấm thiệp hồng. Hình ảnh này được chia sẻ rầm rộ mạng xã hội khiến nhiều người hoang mang không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Bức hình gây hoang mang cộng đồng mang nhất lúc này

Có thể bạn chưa đọc:

Thực chất bức hình Thùy TiênQuang Linh bên thiệp cưới này chỉ là ảnh chế. Ban đầu là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đã đăng 1 tấm hình của cô chụp chung với một người bạn lên trang cá nhân rồi nhờ dân tình giúp cô edit bức hình này theo phong cách “đấu cờ vua” của Messi và Ronaldo.

Hình ảnh gốc của Hoa hậu Thùy Tiên

“Chưa kịp mua bàn cờ, hóng cao nhân edit ạ” – dòng trạng thái nhờ vả cộng đồng mạng của Thùy Tiên. Chỉ ít phút sau đó, dân tình đã thi nhau sáng tạo đủ kiểu ảnh bàn cờ cho nàng hậu, khiến người đẹp đỡ không kịp.

Thế nào mà lại thành Thùy Tiên bên mẹt bún đậu mắm tôm

Tấm hình Thùy Tiên và Quang Linh khoe ảnh cưới thực chất là do người hâm mộ edit mà thôi, chứ làm gì có chuyện mới hôm trước 2 người còn bảo nhau là bạn bè mà hôm nay đã chuẩn bị kết hôn.

Fan thế này thì Thùy Tiên cũng bó tay

Chưa dừng lại ở đó, Red Bull – nước tăng lực Bò húc huyền thoại cũng giúp Thùy Tiên edit bức hình bằng cách đặt 2 lon Bò húc lên bàn để nàng hậu và bạn của mình vừa uống vừa đàm đạo. Quả nhiên là đỉnh cao marketing!!!

Nước tăng lực Bò húc cũng không nằm ngoài cuộc chơi

Người hâm mộ vẫn chưa tha cho Thùy Tiên, dù cô đã hết nhiệm kỳ nhưng vẫn bị fan bắt làm thí nghiệm hóa học, rồi học bảng tuần hoàn nguyên tố khiến Hoa hậu Hòa bình Quốc tế phải ra tín hiệu cầu cứu.

Làm Hoa hậu rồi nhưng vẫn không thoát được hóa học

Sự lầy lội của người hâm mộ cho thấy tình cảm của họ dành cho Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên lớn như thế nào.

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button