Tiền Giang: Người đàn ông chết trong nhà nghỉ sau 15 phút

Khoảng 15 phút sau khi vào nhà nghỉ, người phụ nữ đi cùng nguời đàn ông thông báo với lễ tân rằng người này có biểu hiện lạ và đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h10 chiều ngày 6/8, tại khu Mỹ Thạnh Hưng, phường 6, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Thời điểm này, anh N.V.H (sinh năm 1974, ngụ xã Sơn Phú, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) cùng một người phụ nữ (sinh 1981) đến nhà nghỉ thuê phòng.

Lực lượng y tế và lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ việc
Lực lượng y tế và lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ việc

Theo quản lý nhà nghỉ, sau khi đôi nam nữ nhận phòng khoảng 15 phút thì người phụ nữ chạy xuống quầy tiếp tân báo với lễ tân rằng anh H kêu mệt và có biểu hiện lạ.

Ngay sau đó tiếp tân đã gọi điện điện cho cấp cứu của bệnh viện Quân y 120 đến hỗ trợ. Tuy nhiên khi nhân viên y tế đến địa điểm trên và lên phòng kiểm tra thì anh H đã tử vong.

Nhà nghỉ tại khu phố Mỹ Thạnh Hưng – nơi xảy ra vụ việc
Nhà nghỉ tại khu phố Mỹ Thạnh Hưng – nơi xảy ra vụ việc

Nhận được tin báo, Công an phường 6 đã phối hợp với lực lượng chức năng Công an Thành phố Mỹ Tho điều tra, giải quyết vụ việc.

Được biết, anh N.V.H đã có gia đình 1 vợ và 1 con học lớp 12. Anh H có tiền sử bệnh tim, đã từng được phẫu thuật đặt 3 ống Sten trong tim.

Sáng ngày xảy ra sự việc, anh H. đi từ Giồng Trôm sang Mỹ Tho dự hội thảo sau đó thì xảy ra sự việc trên.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button