Tiền Giang: Phát hiện người đàn ông tử vong cạnh xe máy

Người dân phát hiện người đàn ông có dấu hiệu lạ khi ngồi gục đầu vào xe máy ở con đường bê tông thuộc TP.Mỹ Tho, Tiền Giang, đến kiểm tra thì phát hiện ông đã tử vong.

Khoảng 18h10 ngày 4/6, một số người dân đang đi trên đoạn đường bê tông đoạn tiếp giáo với hàng rào sân vận động tỉnh Tiền Giang nối dài với đường Trần Ngọc Hải ( KP10, P.6, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) thì thấy có người đàn ông ngồi bất động dưới đất, đầu gục đầu vào xe máy.

Thấy dấu hiệu khả nghi, người dân đến kiểm tra thì phát hiện người đàn ông đã tử vong liền trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an P.6 phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, bên cạnh bụi cỏ, người đàn ông khoảng trên 40 tuổi ngồi gục bên cạnh xe máy (BS 79D1-765.45), nạn nhân mặc quần dài sáng màu, áo thun ngắn tay có hoạt tiết. Kiểm tra có 1 điện thoại nhưng không có giấy tờ tuỳ thân.

Khoảng 19h cùng ngày, thi thể nạn ngân được cơ quan chức năng đưa đến Trung tâm Pháp y tỉnh Tiền Giang để phục vụ công tác điều tra.

Hiện, Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) đang phối hợp với lực lượng chức năng để xác định danh tính nạn nhân, đồng thời điều tra nguyên nhân vụ việc.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button