Cầu thủ Tiến Linh bị MC thể thao bóc phốt là “trap boy” chính hiệu, gạ tình trong khách sạn

MC Thu Hà chia sẻ từng bị một cầu thủ “gạ tình” trong khách sạn khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Theo đó, Thu Hà có duyên gặp gỡ một cầu thủ trẻ của đội tuyển bóng đá Việt Nam trong một lần cô làm MC dẫn chương trình. Chàng cầu thủ đã chủ động làm quen và cả hai cũng tương tác nhiệt tình trên mạng xã hội.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, MC Thu Hà kể rằng năm ngoái cô có đi dẫn chương trình gặp một cầu thủ khá nổi tiếng và có ngoại hình, đặc biệt là nhiều fan. Chàng trai này nhiệt tình hẹn với cô sẽ vào TP.HCM thăm cô sau khi thi đấu. Tuy nhiên, khi biết nữ MC sẽ ra Hà Nội công tác thì anh đã chủ động trả tiền vé máy bay và phòng khách sạn cho cô. Tiếp đó thì cả hai sẽ gặp mặt trực tiếp vào buổi tối. Để đáp lại sự galang của chàng cầu thủ, nữ MC cũng mua ốp điện thoại hàng hiệu gửi tặng lại đối phương.

Khi đến khách sạn, chàng cầu thủ đã chủ động đứng đợi trước cửa phòng của cô và khi đó chỉ mặc trang phục đơn giản là quần thun và áo ba lỗ, sau đó chàng cầu thủ trẻ ngỏ ý vào phòng cô để cả hai nói chuyện. Khi Thu Hà không đồng ý thì anh này tỏ thái độ tỏ ý khó chịu. Từ hành động của đối phương, nữ MC cho rằng: “Đây không phải là lần đầu bạn làm những việc như thế này”.

Theo như các chi tiết mà MC Thu Hà chia sẻ thì cư dân mạng ngay lập tức đoán chàng cầu thủ là “trap boy” trong câu chuyện chính là Tiến Linh.

Theo đó, Tiến Linh là chàng trai trẻ có nhiều mối tình “chị em” khiến cư dân mạng trầm trồ. Cụ thể, mối tình đầu tiên được chàng tiền đạo công khai trong sự nghiệp chính là giáo viên Vũ Ngọc Quyên hơn anh 2 tuổi, cả hai cũng không ngừng ngại tương tác trên mạng xã hội cũng như thể hiện tình cảm trước đám đông.

Tháng 9/2019 Tiến Linh bất ngờ xoá hết ảnh chung của cả hai trên trang cá nhân và cũng huỷ kết bạn với Vũ Ngọc Quyên.

Vài tháng sau chia tay, Tiến Linh bắt đầu có mối quan hệ với Huỳnh Hồng Loan – nữ chính trong MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng MTP. Chuyện tình chị em cách nhau 3 tuổi bắt đầu bởi Tiến Linh ấn tượng bởi vẻ đẹp của Hồng Loan và chủ động làm quen. Tuy nhiên sau 3 tháng công khai thì cặp đôi đường ai nấy đi.

Lần gần nhất Tiến Linh dính tin đồn hẹn hò là với người mẫu Quỳnh Thư. Nghi vấn rộ lên khi cộng đồng mạng soi ra chi tiết chân sút quê Bình Dương chỉ theo dõi chân dài hơn mình 8 tuổi trên Instagram. Tuy nhiên sau này Quỳnh Thư chia sẻ với truyền thông rằng không muốn chuyện riêng bị quan tâm quá nhiều. Phía Tiến Linh, anh chàng chưa từng lên tiếng về chuyện tình “chị em” này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button