Tiến Linh chạy đua với vua phá lưới V-League

Mới gần đây chân sút Tiến Linh của nước ta đã quyết định chạy đua để đạt đến vị trí vua phá lưới V-League với Rimario. Có thể nói, tiền đạo người Bình Dương đã quyết định cạnh tranh sòng phẳng với đồng đội mới của mình.

Tiến Linh so tài cùng vua phá lưới V-League 

Gần đây báo chí đã rầm rộ đưa tin cầu thủ Tiến Linh muốn cạnh tranh sòng phẳng và công bằng với đồng đội mới Rimario. Chân sút này từng giữ vị trí vua phá lưới V-League 2022. Cầu thủ này đã ghi tới 17 bàn thắng trong toàn bộ mùa giải, gây ấn tượng mạnh với fan hâm mộ bóng đá.

Tiến Linh sau khi giúp câu lạc bộ Hải Phòng đạt vị trí á quân thì đã trở về á chính cho đội bóng Bình Dương. Cầu thủ này chia sẻ bản thân mình được cạnh tranh công bằng với cầu thủ Rimario và Mosses là niềm vinh dự vô cùng lớn lao. 

Tiến Linh chính thức so tài cùng vua phá lưới V-League và đang cố gắng thích nghi, học hỏi thêm để cải thiện bản thân. Cầu thủ này đang cố gắng nỗ lực hết mình để có thể tiếp thu thêm chiến thuật từ những chân sút ngoại. 

Tiến Linh và nỗ lực phấn đấu hết mình trong mùa giải AFF Cup 

Tại mùa giải AFF Cup, cầu thủ Tiến Linh đã phấn đấu nỗ lực hết mình ghi được 8 bàn thắng. Trong mùa bóng này, anh được xem là đồng đội với vua phá lưới V-League 2022. 

Thành công trong mùa giải vô địch khu vực sẽ giúp tiền đạo Bình Dương có thêm động lực để thi đấu trên sân cỏ. Cầu thủ này còn hướng tới ngôi vị vua phá lưới V-League năm 2023. 

Tiến Linh và nỗ lực phấn đấu hết mình trong mùa giải AFF Cup
Tiến Linh và nỗ lực phấn đấu hết mình trong mùa giải AFF Cup

Tiến Linh đặt mục tiêu trở thành vua phá lưới V-League 2023

Cầu thủ Tiến Linh từng chia sẻ việc thi đấu ở các câu lạc bộ và đội tuyển vô cùng khác nhau. Vào đầu năm nay, câu lạc bộ Bình Dương đã có nhiều thay đổi và cầu thủ này luôn đặt mục tiêu ghi nhiều bàn thắng nhất trên sân cỏ. Anh còn thể hiện quan điểm rằng mình muốn trở thành vua phá lưới V-League 2023.

Bên cạnh đó, tuyển thủ người Bình Dương cũng thể hiện sự tôn trọng lớn với cầu thủ Rimario trong đội hình. Anh chia sẻ rằng bản thân mình cùng với đồng đội sẽ cố gắng hỗ trợ nhau trong các cuộc đấu và cạnh tranh sòng phẳng để ghi danh hiệu cá nhân.

Tuy nhiên, Tiến Linh cho rằng mọi cầu thủ nên xem trọng kết quả chung cuộc của câu lạc bộ để phấn đấu. Có thể nói, tiền đạo 25 tuổi này đã trải qua một năm 2022 thành công với đội tuyển U23 Việt Nam. Anh đã ghi được rất nhiều chiến tích trên sân cỏ và đoạt về huy chương vàng SEA Games 31 vô cùng danh giá.

Tiến Linh đặt mục tiêu trở thành vua phá lưới V-League 2023
Tiến Linh đặt mục tiêu trở thành vua phá lưới V-League 2023

Tiền đạo Tiến Linh thể hiện năng lực thi đấu tốt 

Tiền đạo 25 tuổi này đã từng lọt vào top 5 đề cử quả bóng vàng Việt Nam năm ngoái. Đây được xem là một danh hiệu cá nhân cực kỳ cao quý của tài năng trên sân cỏ Tiến Linh. Cầu thủ này hứa hẹn sẽ bước lên bục vinh quang để tỏa sáng và thể hiện những pha bóng xuất sắc của mình.

Mùa giải V-League 2023 sẽ chính thức khởi tranh vào đầu tháng 2 tới. Đây được xem là một mùa bóng ngắn nhất lịch sử kể từ khi giải vô địch quốc gia xuất hiện. Nhiều người cho rằng ban tổ chức đã quyết định rút ngắn thời gian tổ chức V-League để có thể chuẩn bị cho nhiều mùa giải tiếp theo. 

Tiến Linh sẽ được phô diễn tài năng sân cỏ tại V-League

V-League 2023 sẽ được cử hành dựa trên việc các đội bóng đá vòng tròn để tính điểm. Đây cũng là thời cơ thích hợp để các đội có thể chạy đua giành chức vô địch.

8 đội bóng sẽ đá giai đoạn 2 để có thể tranh chức vô địch và 6 đội đứng dưới sẽ đua để trụ hạng thi đấu. Thể thức này đang được áp dụng ở mùa bóng năm 2020. Mùa bóng V-League tới đây sẽ có sự xuất hiện của 14 đội. Chính vì vậy, các cầu thủ sẽ phải thi đấu với thể lực xuất sắc để cạnh tranh và giành chức vô địch.

Tiến Linh sẽ được phô diễn tài năng sân cỏ tại V-League
Tiến Linh sẽ được phô diễn tài năng sân cỏ tại V-League

Tiến Linh là cầu thủ được nhiều fan mến mộ 

Có rất nhiều fan hâm mộ bóng đá đã chờ đợi tuyển thủ người Bình Dương thể hiện tài năng trên sân cỏ V-League năm nay. Cuộc cạnh tranh tới đây sẽ có sự xuất hiện thêm của công an Hà Nội và tân binh Khánh Hòa. Cuộc đấu trên sân cỏ này được nhiều khán giả chờ mong từng ngày.

Câu lạc bộ Bình Dương sẽ chính thức gặp mặt câu lạc bộ Hải phòng ở trong lượt trận đầu tiên V-League 2023. Đây sẽ là điều kiện thuận lợi để cầu thủ Tiến Linh có thể phô diễn tài năng của mình và phấn đấu giành được vị trí vua phá lưới V-League. 

Tiến Linh là cầu thủ được nhiều fan mến mộ
Tiến Linh là cầu thủ được nhiều fan mến mộ

Tiến Linh là một cầu thủ được fan hâm mộ yêu thích và chờ mong trên sân cỏ V-League năm nay. Mùa bóng này sẽ có sự xuất hiện của nhiều đội mới tạo nên sức hút vô cùng lớn và khiến khán giả háo hức. Có rất nhiều fan bóng đá đã chờ đợi mùa giải khởi tranh để chiêm ngưỡng những trận đấu bóng đá thú vị hàng đầu. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button