Tiền vệ Caicedo gây sức ép được chuyển nhượng đến ông lớn Ngoại hạng Anh

Tiền vệ Caicedo của Brighton cố gắng hết sức mình để gây sức ép cho câu lạc bộ chủ quản của mình nhằm có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Và Arsenal và Chelsea được cho là đã đưa ra lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn, trị giá hàng chục triệu bảng đối với ngôi sao sáng giá người Ecuador.

Tiền vệ Caicedo nhận được những lời mời hấp dẫn

Tiền vệ Caicedo chơi bóng bằng sự nhiệt huyết và luôn luôn tận tâm, điều này giúp anh gặt hái được nhiều thành công. Thấy được tiềm năng của chàng trai trẻ triển vọng này những ông lớn đã nhanh chóng để mắt. Cầu thủ nhận được những lời mời hấp dẫn đến từ các đội bóng mạnh hiện nay là Chelsea, Arsenal. Anh cũng chia sẻ là vô cùng thích thú với điều này.

Chelsea, Arsenal đưa ra lời đề nghị hấp dẫn với Caicedo 

Vào hồi đầu tháng 1 Chelsea đưa ra lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng dành cho tiền vệ Caicedo. Thế nhưng câu lạc bộ Brighton đã nhanh chóng từ chối vì muốn giữ cầu thủ 21 tuổi này cho đến kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trên thực tế họ đã mất một ngôi sao ở hàng tiền vệ khác tên là Trossard – người vừa được chuyển sang Arsenal với số tiền cực khủng. 

Gần đây tiếp tục có thông tin Arsenal sẵn sàng ‘bạo chi’ nhằm mục đích có thể đưa ngôi sao người Ecuador về sân Emirates. Nhất là trước thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa. Ở lần này Pháo thủ khá quyết tâm và không ngừng đưa ra những thỏa thuận hấp dẫn để có thể đưa được cầu thủ vô cùng sáng giá này về.

Chelsea, Arsenal đưa ra lời đề nghị hấp dẫn với Caicedo 
Chelsea, Arsenal đưa ra lời đề nghị hấp dẫn với Caicedo

Caicedo chia sẻ trước những lời ‘cám dỗ’ của ông lớn

Trước những ‘cám dỗ’ đến từ các ông lớn, Caicedo đã chia sẻ lên mạng xã hội. Thậm chí ngôi sao sáng giá người Ecuador còn viết tâm thư ‘van nài’ Brighton để được ra đi. Anh mong muốn sẽ đến một ông lớn để có thể tham gia sân chơi Ngoại hạng Anh, điều này được cầu thủ thể hiện một cách rõ ràng chứ không hề úp mở.

Tiền vệ Caicedo chia sẻ: “Tôi rất biết ơn ông Bloom và Brighton vì đã cho tôi cơ hội được đến Ngoại hạng Anh. Tôi cảm thấy mình luôn cố gắng hết sức vì đội bóng. Tôi mong rằng họ có thể hiểu lý do tại sao tôi muốn nắm lấy cơ hội tuyệt vời này”. Có thể dễ dàng nhận thấy những lời được nói lên là thật lòng và anh không hề tỏ ra mình đang có bất cứ một ý đồ nào.

Caicedo chia sẻ trước những lời 'cám dỗ' của ông lớn
Caicedo chia sẻ trước những lời ‘cám dỗ’ của ông lớn

Caicedo đưa ra nguyên nhân muốn chia tay CLB cũ

Ngôi sao sáng giá người Ecuador không phải muốn đến một câu lạc bộ lớn để tham gia Ngoại hạng Anh vì ham hư vinh như nhiều đồn đoán. Anh cũng chia sẻ ý nghĩa sâu xa của việc muốn đến chơi cho câu lạc bộ khác. Qua câu chuyện này cũng dễ dàng nhận thấy được tâm ý của đội bóng. 

Tiền vệ suy nghĩ cho tài chính của ‘Chim Mòng biển’

Caicedo đưa ra lý do đằng sau quyết định mong muốn chia tay ‘Chim Mòng biển’: “Tôi muốn mang về mức chuyển nhượng kỷ lục cho CLB Brighton, điều này cho phép họ tái đầu tư đồng thời giúp CLB tiếp tục thành công. Tôi luôn luôn chơi bóng bằng nụ cười cũng như trái tim. Tôi là con út trong 10 anh chị em. Ước mơ của tôi là trở thành cầu thủ sở hữu nhiều danh hiệu nhất”.

Mức phí chuyển nhượng kỷ lục ở thời điểm hiện tại mà Brighton nhận được là 62 triệu bảng – cụ thể 55 triệu bảng cộng với 7 triệu bảng tiền phụ phí. Đây là cái giá Chelsea trả để sở hữu hậu vệ trái Marc Cucurella vào tháng 8/2022. Arsenal hiện đang muốn ký hợp đồng với tiền vệ mới vì chấn thương đầu gối của Elneny và Caicedo chính là người phù hợp nhất.

Tiền vệ suy nghĩ cho tài chính của 'Chim Mòng biển'
Tiền vệ suy nghĩ cho tài chính của ‘Chim Mòng biển’

HLV Mikel Arteta không muốn bàn luận về Caicedo 

Sau thất bại đáng thất vọng ở vòng 4 FA Cup trước Man City, HLV Mikel Arteta đã từ chối trả lời tất cả những câu hỏi về Caicedo. Tuy nhiên ông vẫn để ngỏ về khả năng chiêu mộ một cầu thủ mới trước khi thị trường chuyển nhượng có nguy cơ đóng lại.

HLV Mikel Arteta có chia sẻ “Bạn biết đấy, tôi không bình luận về bất kỳ cầu thủ nào đến khi mọi thứ được hoàn thành. Chúng tôi đã hoạt động vô cùng tích cực ở trên thị trường. Trong trường hợp có cơ hội và mức giá hợp lý, chúng tôi mang về thêm cho mình cầu thủ để cải thiện đội hình”.

HLV Mikel Arteta không muốn bàn luận về Caicedo 
HLV Mikel Arteta không muốn bàn luận về Caicedo

Tiền vệ Caicedo muốn rời đi cũng là điều khá hợp lý, anh không muốn câu lạc bộ cũ kìm chân mình. Hiện đã có rất nhiều đội bóng lớn như Arsenal và Chelsea đưa ra lời mời với cầu thủ này. Quyết định như thế nào còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, nhưng nếu có cơ hội chắc chắn ngôi sao sáng giá người Ecuador sẽ rời đi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button