Tiền vệ Man United có những tranh cãi với đồng đội

Tình huống có phần hài hước này diễn ra ở thời điểm đang chuẩn bị cho lễ trao cúp trên sân Wembley, khi mà Man United đánh bại được Newcastle với tỷ số 2-0 để chính thức có chiếc cúp đầu tiên sau 6 năm chờ đợi. Kể từ thời điểm lên ngôi tại đấu trường C2 cùng Mourinho vào năm 2017. 

Casemiro và Bruno Fernandes có giây phút tranh cãi 

Casemiro đã có chút phàn nàn về đội chủ nhà 

Quỷ đỏ chưa từng một lần được nếm trải lại cảm giác vinh quang này trước khi Erik Ten Hag xuất hiện tại đấu trường Old Trafford và bắt đầu cuộc tái thiết lại một tập thể rệu rã.

Khi các cầu thủ còn hân hoan ăn mừng chiếc cúp đầu tiên sau nhiều năm chờ đợi, cả Casemiro và Bruno Fernandes có giây phút ngắn ngủi tranh cãi với nhau về pha bóng trong trận. 

Theo nhiều nguồn tin cho biết, Casemiro có chút phàn nàn về việc đội nhà hoàn toàn có thể giành được chiến thắng đậm đà hơn nếu như Bruno chuyền cho Sancho trong tình huống cuối trận. 

Tiền vệ người Bồ ngay lập tức phản hồi bằng thái độ hệt như cách anh vẫn hay dùng để “pressing” đối thủ hay trọng tài mỗi khi Quỷ đỏ gặp bất lợi. Dù đây chỉ là phút giây hài hước giữa đồng đội tại Man United nhưng có thể thấy rằng tinh thần chiến đấu của đội bóng đã lên rất cao. 

Kể từ khi chiến lược gia người Hà Lan xuất hiện tại đội bóng này. Sự cải thiện cả về thể lực, tốc độ cùng với ý chí chiến đấu là điều tuyệt vời đang được đoàn quân áo đỏ thể hiện. 

Ngoài ra, chính HLV Ten Hag ngập tràn quyết tâm giành thêm danh hiệu khi chia sẻ với báo chí sau chiến thắng của đội nhà rằng ông muốn chiến thắng nhiều hơn nữa, những chiếc cúp xuất hiện nhiều hơn trong phòng truyền thống tại Nhà hát của những giấc mơ.

Casemiro đã có chút phàn nàn về đội chủ nhà 
Casemiro đã có chút phàn nàn về đội chủ nhà

Man United tiếp tục vươn tới những thành công 

Chiếc cúp tại đấu trường Carabao dù không có ảnh hưởng quá lớn nhưng sẽ là động lực lớn để các cầu thủ Man United tiếp tục vươn tới thành công trong tương lai. 

6 năm không phải là quãng thời gian “khô hạn danh hiệu” quá lâu đối với đội bóng nhưng là quá đủ để có thể chứng kiến rất nhiều những thăng trầm mà Quỷ đỏ phải trải qua. Chiếc cúp Carabao chính là phần thưởng đầu tiên trong số rất nhiều danh hiệu cao quý khác trong tương lai của đội chủ sân Old Trafford.

Sau khi trận đấu kết thúc, cổ động viên của Man United đồng loạt đăng lên mạng xã hội 4 bức ảnh về 4 nhân vật đã giúp cho MU có được vinh quang ngày hôm nay.

Người đầu tiên đó là phóng viên Piers Morgan của tờ The Sun. Nghe có vẻ kỳ lạ khi Piers là một ‘antifan’ của Quỷ đỏ và thường xuyên chỉ trích đoàn quân của HLV Erik ten Hag.

Man United tiếp tục vươn tới những thành công 
Man United tiếp tục vươn tới những thành công

Casemiro đã thay đổi những gì trong đội hình MU 

Casemiro làm cho Man United ngày càng tỏa sáng hơn

Khi hiệp một kết thúc tại Wembley, cầu thủ Casemiro buộc Joelinton phải để bóng đi hết đường biên và mang về cho Man United quả phát bóng lên. Sau đó, ngôi sao Brazil ăn mừng như thể anh ấy vừa mới có thêm một danh hiệu vào bộ sưu tập của mình.

Cầu thủ 31 tuổi này vẫy tay chào đám đông cổ động viên Man United phía sau khung thành David de Gea rồi quay trở lại sân. Anh được chào đón nồng nhiệt bởi Diogo Dalot, Raphael Varane và Lisandro Martinez. Bộ tứ này có những cú đập tay cao, những cái chạm ngực và một vài cái ôm, dù chỉ là trận chung kết League Cup.

Cần nhớ rằng Varane có 4 huy chương Champions League và bộ đôi trung vệ trong màn ăn mừng phòng ngự đều là những nhà vô địch World Cup. Tuy nhiên, việc kiếm một quả phát bóng lên khi tỷ số đang là 2-0 khuấy động không khí ăn mừng cuồng nhiệt.

Casemiro làm cho Man United ngày càng tỏa sáng hơn
Casemiro làm cho Man United ngày càng tỏa sáng hơn

Man United có tham vọng cực lớn trong mùa giải lần này 

Từ đống đổ nát trong trận thua 0-4 trước Brentford giữa tháng 8, Man United bước vào tháng 3 với tham vọng giành được cú ăn 4. 1 trong số đó được Quỷ đỏ tóm lấy sau chiến thắng trước CLB Newcastle và sân Wembley như rung chuyển bởi tiếng hô vang của nhóm người hâm mộ kết nối với các cầu thủ.

Tại Brighton vào tháng 5 và tại Brentford tháng 8, nhiều cầu thủ trong đội hình hiện tại được cho là không phù hợp để có thể mặc lên mình chiếc áo Quỷ đỏ. Giờ đây, điều đó thay đổi quá nhiều, Ten Hag khôi phục lại sự tự tin và đoàn kết, nhưng sự khát khao nhiệt huyết của cầu thủ đang tạo ra một nguồn năng lượng có thể được lan truyền.

Khi Casemiro đang chờ phán quyết của VAR về bàn thắng của mình, anh đã cúi gập người xuống và không dám nhìn lên. Khi quyết định đưa ra, anh như gầm vang lên tất cả. 

Những màn ăn mừng đầy cảm xúc của Casemiro thường xuyên được xuất hiện trong mùa này, nhất là với cầu thủ phòng ngự: Martinez, Varane, Diogo Dalot, David de Gea và Bruno Fernandes.

Man United có tham vọng cực lớn trong mùa giải lần này 
Man United có tham vọng cực lớn trong mùa giải lần này

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được Man United đang cực kỳ tỏa sáng trong mùa giải lần này. Dù trong đội bóng gặp vấn đề nhưng điều này không ảnh hưởng đến CLB. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button