Tiêu Chiên nổi bật tại sự kiện Đêm hội Tầm nhìn Weibo 2022

Sau bao nhiêu tháng ngày im hơi lặng tiếng, Tiêu Chiến cuối cùng cũng xuất hiện trước truyền thông với trạng thái rất tốt. Đêm hội Tầm nhìn Weibo ( 2022微博视界大会, tên tiếng Anh là Weibo TV & Internet Video Summit 2022) là một sự kiện được Sina tổ chức vào ngày 29/11/2022.

Tiêu Chiến nhận giải tại Đêm hội Tầm nhìn Weibo

Đêm hội Tầm nhìn Weibo hội tụ dàn sao Hoa ngữ đình đảm từ các bộ phim truyền hình nổi tiếng trong năm 2022. Dẫn chương trình lễ trao giải là MC Trần Thần và Hà Cảnh, còn MC thảm đỏ là nam diễn viên Dương Địch.

Đối với khán giả có tâm điểm của sự kiện lần này chính là tạo hình của các sao. Trong những bộ trang phục lộng lẫy, mỗi tên tuổi, mỗi diễn viên đều toát lên cho mình khí chất và hào quang của một ngôi sao. Netizen xứ Trung luôn rất mong đợi vào hình ảnh thảm đỏ của các diễn viên trong các sự kiện hôm nay. 

Đêm hội Tầm nhìn Weibo quy tụ loạt sao rất nổi hiện nay trong đó không thể không nhắc đến Tiêu Chiến với visual cực “đỉnh”

Outfit đi thảm đỏ của Tiêu Chiến trong sự kiện Tầm nhìn Weibo

Tin hot trend mới nhất:

Nói về bản thân Tiêu Chiến, có thể nói sau bộ phim Trần Tình Lệnh, anh vụt sáng như một ngôi sao. Nam diễn viên “đại bạo” chỉ sau một vai diễn và nháy mắt đã biến thành một trong “lưu lượng” thế hệ mới của Cbiz.

Tiêu Chiến có một vibe cực đỉnh tại sự kiện

Kể cả lần xuất hiện tại sự kiện này, Tiêu Chiến cũng không làm người hâm mộ các fan thất vọng. Anh sở hữu khuôn mặt hoàn hảo với từng đường nét đều tạo thành ngũ quan góc cạnh với đôi mắt rất sáng. 

Đặc biệt, Tiêu Chiến có nụ cười rạng rỡ như nắng sớm vô cùng ấm áp. Khoảnh khắc anh mỉm cười trong buổi fanmeeting tại Thái Lan gần như đã khiến cho cả cõi mạng phải điên đảo, thậm chí sau 2 năm thì đoạn video ấy vẫn viral khắp nơi.

Outfit thứ 2 tại sự kiện Đêm hội Tầm nhìn Weibo

Thời gian gần đây, Tiêu Chiến cũng rất bận rộn với nhiều hợp đồng quảng cáo cho các nhãn hàng. Anh cũng là “con cưng” của không ít thương hiệu như thời trang, sàn thương mại điện tử rồi đến cả thời trang, mỹ phẩm.

Biểu cảm nhìn hơi sai sai nhưng vẫn đẹp trai

Xuất hiện tại sự kiện lần này cùng với các ngôi sao đang rất có nhiệt hiện nay như Trần Phi Vũ, cả hai xuất hiện trong cùng 1 khung hình khiến khán giả thường đùa đó là “gấp đôi sự đẹp trai”. Tiêu Chiến cũng không hề bị lu mờ giữa dàn sao “trăm hoa đua nở”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button