Tiêu Chiếu và Địch Lệ Nhiệt Ba nên duyên trong phim Đầu Hành Chi Lộ

Mỹ nam mỹ nữ của Cbiz hợp tác trong phim mới khiến fan hai nhà sung sướng vì sắp gặp thần tượng của mình trên màn ảnh.

Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba đều là những đỉnh lưu lượng của Cbiz. Dù phim chưa lên sóng nhưng vì cả hai quá đẹp nên chẳng khó gì để nhận ra dân tình đã bắt đầu đẩy thuyền.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây một số blogger đưa tin mỹ nữ Tân Cương và Tiêu Chiến đã chốt dự án phim Đầu Hành Chi Lộ.

Đầu Hành Chi Lộ là dự án phim được đầu tư khủng và đội ngũ sản xuất chất lượng, biên kịch của phim cũng do một biên kịch từng đạt giải Bạch Ngọc Lan chắp bút. Dự án này cũng đánh dấu lần đầu tiên hợp tác giữa hai đỉnh lưu Cbiz, được biết sau khi Tiêu Chiến hoàn thành bộ Nắng Gắt Bên Tôi thì Đầu Hành Chi Lộ sẽ khai máy.

Dù chưa biết được diễn xuất của cả hai khi lên phim có ăn ý hay không nhưng nhiều fan couple của cặp đôi đã mạnh dạn cho cho thuyền ra khơi. Nàng “Ba béo” tuy còn hạn chế về diễn xuất nhưng vì sở hữu hình tượng minh tinh xinh đẹp toả sáng nên hầu hết khi hợp tác với bất kỳ nam diễn viên nào thì cả hai đều tạo nên những khung hình đẹp khiến dân tình sướng rần rần.

Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến đã có duyên vài lần gặp gỡ và đứng chung trên sân khấu trong một vài sự kiện, visual cực phẩm của cả hai kết hợp khiến dân tình mê mẩn.

Cụ thể là trong sự kiện Đêm hội Tinh Quang Đại Thưởng 2020, hình ảnh này nhanh chóng bị cư dân mạng đào lại khi thông tin cả hai sẽ hợp tác phim chung. Trên sân khấu, không chỉ có Tiêu Chiếu và Địch Lệ Nhiệt Ba mà bên cạnh còn có Dương Tử và Tiêu Chiến… Tất cả đều là những cái tên đỉnh lưu được săn đón nhất trong thời điểm hiện tại.

Dù hình ảnh không được chất lượng nhưng visual “đỉnh chóp của Nhiệt Ba và Tiêu Chiến vẫn sáng bừng và tràn đầy khí chất minh tinh nổi tiếng. Trước đó Tiêu Chiến và Dương Tử “kết duyên” trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, thì Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương lại là cặp đôi ngọt ngào trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.

Được biết, Đầu Hành Chi Lộ là tiểu thuyết của tác giả Ly Nguyệt Thượng Tuyết. Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan đến việc khi chuyển thể lên phim biên kịch và đạo diễn sẽ thay đổi những chi tiết nào để phù hợp với diễn biến hay không. Thế nhưng, fan truyện gốc vẫn mong phần lớn sẽ giữ được nguyên tác và nếu có thay đổi thì mong sẽ không phá nát truyện gốc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button