Tiểu Hý “vợ quốc dân” ngày càng xinh đẹp hậu giảm cân

Thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp vào khoảng năm 2021, Tiểu Hý bỗng nổi lên như một hiện tượng mạng và được nhiều người yêu thích.

Tiểu Hý là một hot girl TikTok, cô nàng sinh năm 2002, sở hữu khuôn mặt xinh xắn với nụ cười đáng yêu, màn cover ngẫu hứng của Tiểu Hý đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và được nhiều người ưu ái gọi cô nàng với danh xưng là ‘vợ quốc dân’.

Có thể bạn chưa biết:

Nổi lên nhờ TikTok nhưng lại không duy trì được độ nhiệt, trong một thời gian ngắn, Tiểu Hý dường như không còn được nhiều người nhắc đến. Tuy nhiên, mới đây cô nàng lại có màn comeback khiến nhiều người ‘mắt tròn mắt dẹt’.

Tiểu Hý của hiện tại đã lột xác ngoạn mục khiến nhiều người phải bất ngờ. Cô gái phổng phao, trắng trẻo với đôi má phúng phính ngày nào nay đã mảnh mai và thay đổi luôn phong cách thời trang.

Nếu ngày xưa cư dân mạng đã quen thuộc với nụ cười tươi và mái tóc dài, đen bóng của Tiểu Hý thì nay ‘vợ quốc dân’ đã mạnh tay cắt phăng mái tóc và để kiểu tóc ngắn cá tính nhưng không kém phần xinh xắn.

Ngoài ra cô nàng cũng giảm cân để trở nên mảnh mai hơn, ngoại hình khác lạ của Tiểu Hý nhanh chóng nhận được sự khen ngợi của cộng đồng mạng. Đa phần mọi người cho rằng Tiểu Hý khá hợp với hình tượng này và mong Tiểu Hý sẽ có nhiều bức phá hơn trong tương lai.

Tiểu Hý tên thật là Nguyễn Thủy Tiên, quê Hải Phòng, mặc dù chỉ gia nhập làng TikTok vào năm 2021 nhưng đến nay kênh của cô nàng đã được hơn 2.8 triệu lượt follower và 38.3 triệu lượt thích.

Hầu hết các video của hot girl Hải Phòng đăng tải đều là clip nhảy múa, nổi bật nhất và cũng đem đến sự nổi tiếng cho Tiểu Hý chính là video cover nhảy trên nền nhạc ‘Hạ còn vương nắng’.

Trong video Tiểu Hý diện áo croptop khoe body ‘căng đét’ và nhảy múa rất tự nhiên và dễ thương. Chính gương mặt xinh xắn cùng những động tác múa dễ dàng nhưng rất khớp với nhạc của Tiểu Hý đã khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa.

Chỉ sau vài ngày, đoạn video đó đã gây bão trên mạng xã hội  với con số hơn 10 triệu lượt xem. Đặc biệt, Tiểu Hý cũng được nhiều anh chàng thi nhau vào nhận ‘vợ’. Chính vì vậy mà sau này Tiểu Hý cũng có thêm nick name là ‘vợ quốc dân’.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button