Đại chiến hot nhất TikTok: Cô Ngọc Béo bóc phốt Hoàng Hường, mọi bí mật bẩn thỉu dần được phanh phui

Cô Ngọc Béo từng có thời gian khá nổi trên TikTok với những clip quảng cáo salon làm tóc và sau đó được Hoàng Hường mời về hợp tác làm truyền thông cho các sản phẩm và chuỗi nha khoa Hoàng Hường.

Sau một hồi úp mở trên TikTok, mới đây cô Ngọc Béo đã chính thức khui mọi bí mật trong quá trình cô làm việc với Hoàng Hường. Cụ thể trong tối thứ 7 ngày (12/11) drama bùng nổ khi cô Ngọc Béo quay video kể lại quá trình mình làm thuê cho Hoàng Hường.

Có thể bạn chưa biết:

Nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn này phải kể đến lúc bé Phúng Phính trên Hà Giang (Mùa Thị Dua) nổi tiếng và được Hoàng Hường nhắm đến mời về làm mẫu độc quyền để hợp tác làm truyền thông. Lúc này khi thấy Hoàng Hường có vẻ bắt đầu lơ mình, cô Ngọc hờn dỗi rồi bỏ làm và đăng video up mở chuyện của mình với Hoàng Hường.

Hoàng Hường
Hoàng Hường

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như mới đây, Hoàng Hường bất ngờ đáp trả cô Ngọc Béo và khẳng định, cô Ngọc Béo chỉ là một người làm thuê cho mình nhưng lại đang lầm tưởng vị trí. Khi nghe những lời Hoàng Hường nói về mình như vậy, cô Ngọc Béo đã chính thức quay xe và công khai những bí mật uẩn khúc lúc đi làm.

Hình ảnh lúc cô Ngọc Béo làm việc cho Hoàng Hường
Hình ảnh lúc cô Ngọc Béo làm việc cho Hoàng Hường

Theo đó, cô Ngọc tiết lộ mọi video giữa cô và Hoàng Hường cùng quay rồi up lên đều có kịch bản và cố tình dàn dựng để tạo drama. Ngoài ra, việc Hoàng Hường làm từ thiện đem quần áo, giày dép, gạo nước… lên vùng cao chỉ để làm màu, quảng cáo cho thương hiệu của mình, còn tặng quà giày dép thì chỉ tặng khoảng 10 bé hoàn cảnh trong vùng đó để quay video về up lên, sau đó thì lại mang về hết.

Vụ cái giường cô Ngọc ngồi lên bị sập cũng là do Hoàng Hường chỉ đạo nhân viên cố tình làm giường bị lung lay trước rồi mới để cho cô Ngọc ngồi lên để diễn, từng bữa ăn mà cô Ngọc ăn đều là sắp đặt để có cái đăng lên.

Vụ cô Ngọc Béo ngồi sập giường là do Hoàng Hường dàn dựng
Vụ cô Ngọc Béo ngồi sập giường là do Hoàng Hường dàn dựng

Bộ răng sứ mà Hoàng Hường hứa tặng cũng là trừ vào tiền lương chứ không hề miễn phí như lời Hoàng Hường nịnh nọt mời gọi cô Ngọc.

Bên cạnh đó cô Ngọc Béo cũng khẳng định bản thân cô không nhận được đủ số tiền 3 triệu/ ngày khi làm việc với Hoàng Hường. Từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc hợp tác, cô chỉ nhận được khoảng 50 triệu tiền công.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button