TikToker Bông Tím bị trai thẳng “lừa tình” lợi dụng hình ảnh để PR cho thương hiệu thời trang

TikToker Bông Tím đã công khai câu chuyện mình bị một trai thẳng Trap và “giăng bẫy” nhằm lợi dụng danh tiếng của anh.

TikToker Chính Nghĩa hay còn có nickname là Bông Tím đã tạm biệt năm cũ 2022 với nhiều bất ổn khi đã bị một cú lừa đau đớn đến từ một chàng trai.

Có thể bạn chưa biết:

Duy Phạm người đã nhắn tin mập mờ và đùa giỡn tình cảm với TikToker Bông Tím
Duy Phạm người đã nhắn tin mập mờ và đùa giỡn tình cảm với TikToker Bông Tím

Theo đó chàng trai này tên là Duy anh tự nhận mình là trai thẳng.

Chính Nghĩa cho biết ban đầu dự định sẽ im lặng để cho mọi chuyện lắng xuống và trôi qua, tự mình chịu đựng. Tuy nhiên bạn bè của TikToker Bông Tím khi biết chuyện đã yêu cầu anh phải giải quyết triệt để và xem đây là một bài học xương máu, rút ra kinh nghiệm cho bản thân và lên tiếng để sau này không ai bị mắc phải chuyện giống như anh .

Tóm tắt về chuyện tình của TikToker Bông Tím như sau:

Bông Tím và bạn Duy đã nhắn tin, mập mờ với nhau được một khoảng 1 năm. Dù không có câu tỏ tình nào hay ai là người nói yêu trước nhưng những tin nhắn với lời đường mật ngọt ngào mà Duy dành cho Chính Nghĩa khiến cho hot TikToker đã lầm tưởng rằng cả hai đã thành một đôi chính thức. Tuy nhiên khi TikToker Bông Tím muốn xác định mối quan hệ rõ ràng và liên tục gặng hỏi Duy Phạm  “chúng ta là gì của nhau” để có một danh xưng chính thức thì lúc này Duy lại tỏ ra né tránh, lờ đi câu chuyện.

Vì “yêu cứ đâm đầu” cho nên TikToker Bông Tím đã nhiệt tình PR cho brand của Duy, đến khi mọi chuyện sáng tỏ thì anh Duy mới thú nhận mình đã có bạn gái, thậm chí brand thời trang của Duy cũng là do anh với người yêu cùng xây dựng nên. Về phía Bông Tím thì Duy chỉ xem anh là bạn, cả hai chỉ có tình bạn vì thấy vui nên mới đối xử tốt với Bông Tím.

TikToker Bông Tím bỗng nhiên biến thành “em gái mưa” đứng đằng sau nhìn người mà mình từng mập mờ hạnh phúc bên bạn gái.

Sau khi Bông Tím công khai mọi chuyện và đưa những đoạn hội thoại của mình và chàng trai tên Duy lên trang cá nhân, cộng đồng mạng vô cùng bức xúc và phẫn nộ trước việc làm của Duy Phạm.

Cư dân mạng cũng cho rằng TikToker Bông Tím đã bị lợi dụng hình ảnh, tên tuổi và sự nổi tiếng của anh để quảng cáo không công cho thương hiệu của Duy.

Hiện tại chàng trai tên Duy đã khoá tất cả các tài khoản mạng xã hội, ẩn mình tránh drama.

Theo đó, Bông Tím cũng mới cập nhập thêm về drama là trong thời gian nhắn tin mập mờ với anh thì Duy cũng quen tới 2 người khác, tán tỉnh nhiều người

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button