Tiktoker Chao chi hơn 100 triệu mua sắm tết khiến dân tình há hốc mồm

Dịp cuối năm Tiktoker Chao tên thật là Châu Anh đã chi mạnh tay một buổi shopping khiến cư dân mạng được một phen trầm trồ.

Được biết, tổng thiệt hại của lần mua sắm ngày là khoảng 100 triệu đồng.

Có thể bạn chưa biết:

 

 

Rich Kid nổi tiếng trên TikTok có tên Châu Anh và tên thường gọi là Chao được mọi người biết đến với câu nói thương hiệu “Hello mọi người, lại là Chao đây”, Tiktoker Chao sinh năm 2003 luôn thu hút sự quan tâm của dân tình bởi ngoại hình xinh xắn, áo quần hàng hiệu và nhất là giọng nói ngọt ngào nhẹ nhàng. Với gia cảnh giàu có, tính cách dễ thương và thân thiện nên Chao luôn khiến mọi người có cảm giác không bị xa cách và hoà đồng.

Video mà Chao thường đăng tải là ghi lại cuộc sống hàng ngày của mình, nhưng đối với dân tình thì đây chính là góc chia sẻ của một tiểu thư chính hiệu nhưng không hề kiêu căng ngạo mạn.

Thời gian vừa qua, Chao đã sang Mỹ đi du học, dịp Tết này cô nàng cũng tranh thủ về quê để sum họp đón Tết bên gia đình bạn bè của mình. Song đó không phải là điều khiến dân tình bàn tán xôn xao mà chính là lần vung tay mua sắm dịp cuối năm của cô nàng.

Clip đi mua sắm của Chao đã thu hứt hơn 2 triệu lượt xem chỉ chưa đầy 24 tiếng, nội dung là khoảnh khắc Rich Kid Châu Anh mua sắm mà không cần nhìn giá, cứ món nào lọt vào tầm mắt là cô nàng sẽ mua luôn. Đặc biệt những món đồ đó đều thuộc những thương hiệu đắt đỏ và xa xỉ, trong đó chiếc túi mà Châu Anh mua tặng mẹ có giá 38,5 triệu đồng. Tổng thiệt hại cho một lần càn quét này của Chao là 106,4 triệu đồng.

Theo đó, bình thường chi tiêu của Tiktoker Chao luôn là những món đồ tính bằng tiền triệu, như có lần Chao mua cho bản thân một sợi dây chuyền có giá khoảng 70 triệu đồng tại Singapore.

Thế nên trong dịp cuối năm ai cũng tất bật mua sắm để đón năm mới với những thứ mới mẻ thay cho một năm cũ sắp qua thì việc cô nàng chi  100 triệu đối với giới siêu giàu là bình thường. Tuy nhiên do đối tượng follow của TikTik Châu Anh thường là giới trẻ, các bạn học sinh, sinh viên nên con số hơn 100 triệu thì quả là khó có thể tưởng tượng được cho một lần đi mua đồ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button