TikToker “Stella Day” chen ngang Hari Won trên thảm đỏ, nhân vật chính nói gì?

Hành động chen ngang vượt mặt Hari Won của TikToker "Stella Day" khá có tiếng trên nền tảng này khiến bị cộng đồng mạng chỉ trích.

Dịp cuối năm là lúc nhiều sự kiện bùng nổ, vì thế thảm đỏ thường quy tụ nhiều ngôi sao và các gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội.

Có thể bạn chưa biết:

Cũng vì thế mà trong các sự kiện thường xảy ra những cuộc đụng độ, đối đầu hoặc hiểu lầm không có đáng có. Điển hình là gần đây sẽ có cuộc đụng độ của Diệp Lâm Anh và tiểu tam Quỳnh Thư, Hoa hậu Thuỳ Tiên mặc ngược đồ trên sàn catwalk, Ngọc Trinh hở bạo nhưng kém sắc vì tóc ngắn pixie…

Tuy nhiên, tâm điểm khiến cư dân mạng đang tranh cãi chính là vụ việc một TikToker đã ngang nhiên chen lấn bà xã Trấn Thành trên thảm đỏ ra mắt phim.

Khoảnh khắc này đã bị camera ghi lại và một số người chứng kiến đã chia sẻ lên mạng xã hội.

Cụ thể, khi Hari Won chuẩn bị bước lên thảm đỏ thì bỗng có một người lại nhanh chân bước lên trước, theo như phản xạ tự nhiên thì nữ ca sĩ đã phải lùi lại để chờ đợi. Ngay lập tức cư dân mạng đã nhận ra cô gái đó là TikToker Stella Day (tên thật là Phương Nguyễn), “Stella Day” hay còn đọc là “Stella đây”.

Mới đây, nhân vật chính trong câu chuyện đã có chia sẻ liên quan đến sự việc, nữ TikToker cho biết cô đã nhìn thấy clip quay lại cảnh mình chen hàng của Hari Won và ngay lập tức nhắn tin cho nữ ca sĩ để giải thích và xin lỗi. Cô rất bất ngờ trước sự nhân ái của bà xã Trấn Thành mặc dù lúc cô nhắn tin thì Hari Won vẫn chưa được được tin nhắn, tuy nhiên khi Hari vô tình thấy được clip về Stella thì đã an ủi và giải oan cho cô. Nữ TikToker vô cùng cảm động trước hành động của Hari Won vì cô cho rằng đây là việc mà bà xã Trấn Thành không có nghĩa vụ hay trách nhiệm phải làm cho cô nhưng nữ ca sĩ vẫn làm.

Cụ thể, bà xã Trấn Thành đã “để lại bình luận phía dưới clip của “Stella Day” động viên khi cô nàng bị cư đồng mạng chỉ trích gay gắt rằng, nữ ca sĩ đã vô tình thấy clip này, hôm đó rất đông nên cô không để ý nhiều vì thế Stella đừng bận tâm quá.

Ngoài ra, TikToker “Stella Day” còn gửi lời cảm ơn đến những người mà cô không quen biết nhưng vẫn lên tiếng bảo vệ và đứng về phía mình. “Stella Day “chia sẻ, đó là cái kết hơi bất ngờ đối với bản thân cô khi chưa kịp làm gì thì mọi người đã giúp đỡ cô.

“Stella Day” giải thích thêm về sự hiểu lầm này là do ngày diễn ra sự kiện ra mắt phim trong thì cô cũng tham gia một sự kiện khác nên chỉ có thể tranh thủ qua check-in trong khoảng thời gian ngắn, vì thời gian có hạn nên cô đã vội vàng khi nghe có người gọi tên mình và đã lập tức di chuyển để vị trí đó, bản thân cô bị cận nên không nhìn thấy Hari Won. Lúc về đến nhà và thấy clip thì cô mới biết chuyện mình vô tình chen ngang nữ ca sĩ Hari Won. Cô bày tỏ nên nếu thấy bà xã Trấn Thành thì chắc chắn cô sẽ để nữ ca sĩ lên trước.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button