TikToker “Cô Gái Có Râu” tìm gặp Trần Thanh Tâm để khuyên “hot girl Trứng rán” đừng thi Hoa hậu

Liệu đây có phải là kịch bản hợp tác cùng đẩy truyền thông của “Cô Gái Có Râu” và Trần Thanh Tâm để tạo drama tăng tương tác.

Sau phát ngôn “Tui ở đó nè, thấy không ai ủng hộ” của “Cô Gái Có Râu” trong video Trần Thanh tâm ra phố đi bộ Nguyễn Huệ kêu gọi khán giả ủng hộ cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Fabulous International 2022 tại Thái Lan, thì nay lại có màn gặp gỡ “thâm tình” giữa 2 nhân vật thị phi nhất mạng xã hội.

Có thể bạn chưa biết:

Vừa qua sau màn đánh tráo khái niệm giữa việc đi thi Hoa hậu quốc tế với một cuộc thi “ao làng” tại Thái Lan là Miss Fabulous International 2022, Trần thanh tâm đã có chiến lược truyền thông mới đó là ra phố đi bộ để tuyên truyền.

Tại đây cô mong khán giả hãy ủng hộ và bỏ qua những lỗi lầm của cô trong quá khứ. Cô cũng khẳng định bản thân đã thay đổi nhiều và hy vọng mọi người hãy cho cô cơ hội để thể hiện. Ngoài ra Trần Thanh Tâm cũng bày tỏ sẽ cố gắng mang vinh quang về cho Việt Nam.

Tuy nhiên ngay sau đó hot TikTok “Cô Gái Có Râu”  đã có bình luận gay gắt rằng: “Tui ở đó nè, thấy không ai ủng hộ”.

Sự việc chưa lắng xuống thì mới đây, “Cô Gái Có Râu” đã đăng tải đoạn clip đi gặp “hot girl Trứng rán” Trần Thanh Tâm để khuyên cô nàng đừng đi thi hoa hậu.

Trong cuộc gặp gỡ, “Cô Gái Có Râu” thẳng thắn khuyên cô nàng đừng nên thi cuộc thi hoa hậu quốc tế này vì đây chỉ là một chương trình sắc đẹp “ao làng”.

Đáp lại những lời nói có phần phũ phàng nhưng thẳng thắn của nam TikToker, Trần Thanh Tâm cũng thừa nhận với quan điểm và nói: “Nói đúng ra, chương trình chưa đăng cai tại Việt Nam, nên là em nghĩ sẽ chưa có phổ biến“.

Tiếp đó “hot girl Trứng rán” giải thích cuộc thi sắc đẹp mà mình tham gia rất uy tín tại Thái Lan khi sắp tới cũng có đại diện đến từ nhiều quốc gia tham dự.

Ngoài ra, nam TikToker cũng nói đến câu chuyện vừa qua Trần Thanh Tâm ra phố đi bộ để kêu gọi khán giả ủng hộ, anh cho rằng đây là hành động không hay và sẽ khiến cho giá trị của cuộc thi sụt giảm. “Cô Gái Có Râu” cũng khẳng định, Thanh Tâm đang cố gây sốc với cộng đồng mạng với những động thái vừa qua.

Cuối video anh cũng bày tỏ bản thân rất nể và cần học hỏi cách làm của cô nàng. Tuy nhiên, “Cô Gái Có Râu” vẫn không ủng hộ quyết định đi thi Hoa hậu của “hot girl Trứng rán cần mỡ”.

“Anh nghĩ, anh với cộng đồng mạng sẽ chống mắt lên coi em có đem được cái giải thưởng gì về cho đất nước Việt Nam của mình hay không. Anh sẽ đợi em ở bãi giữ xe”, nam TikToker chia sẻ.

“Cô Gái Có Râu” là TikToker được biết đến với những thị phi liên quan đến phát ngôn như review quán chè ngon nhất Hà Nội, tranh cãi liên quan đến Sơn Tùng và gần đây nhất là đụng chạm đến YouTuber Võ Hà Linh… sau đó là những phát ngôn như dừng làm TikTok nhưng được vài hôm vẫn lên video đều đều để gây sốc với netizen.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button