TikToker Gia Thị Linh bị tố ‘tiểu tam’ nay trở lại bất chấp bị “ném đá”

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, TikToker Gia Thị Linh đang từng chút một comeback hậu ồn ào cướp chồng.

Có đầy đủ tài năng và nhan sắc khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp và gu thời trang ấn tượng. Con đường sự nghiệp đang lên thì TikToker Gia Thi Linh dính ồn ào “tiểu tam” cướp chồng khiến cô phải khoá tất cả mạng xã hội và ở ẩn một thời gian dài.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây, TikToker sinh năm 1995 gây chú ý với clip biến hình theo xu hướng và nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Tuy nhiên, sau drama giật chồng Gia Thị Linh vẫn bị cộng đồng mạng chỉ trích, “ném đá” và không còn ủng hộ cô nàng.

TikToker Gia Thị Linh và trend biến hình hợp tác cùng Tráng Sĩ Cường
TikToker Gia Thị Linh và trend biến hình hợp tác cùng Tráng Sĩ Cường

Ngay sau khi hình ảnh của Gia Thị Linh xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người đã để lại bình luận chỉ trích nặng nề và thẳng thắn chê bai hot TikTok là “tiểu tam”, “trơ trẽn”…

Hot TikTok Gia Thị Linh tên thật là Nguyễn Thị Diệu Linh, sinh năm 1995, cô từng là cái tên nổi đình đám trên nền tảng TikTok bởi loạt clip triệu view về mảng thời trang, du lịch… được đầu tư chỉn chu, đăng cấp.

Đầu năm 2022, Gia Thị Linh bị chính thất bóc phốt cướp chồng, “tiểu tam”.

Chính thất lên tiếng bóc phốt
Chính thất lên tiếng bóc phốt

Được biết, Gia Thị Linh và TikTok Tráng Sĩ Cường từng có mối quan hệ là người yêu cũ của nhau. Tuy nhiên sau khi Cường Tráng Sĩ cưới vợ là chị H.L thì anh vẫn giữ liên lạc và hợp tác công việc với Gia Thị Linh.

Theo đó, Gia Thị Linh và Cường Tráng Sĩ thường xuyên thực hiện các clip review sống ảo, du lịch cùng nhau và nói dối vợ là đi công tác hoặc hỗ trợ Gia Thị Linh quay dựng clip. Thậm chí, H.L còn phát hiện cả những clip nhạy cảm của cặp đôi này.

Hot TikTok Gia Thị Linh và Tráng Sĩ Cường
Hot TikTok Gia Thị Linh và Tráng Sĩ Cường

Sau khi Gia Thị Linh bị bóc phốt cướp chồng, cô ngay lập tức khoá tài khoản Facebook cá nhân, Instagram chuyển về chế độ riêng tư và khoá bình luận kênh TikTok 1,8 triệu follow và không hề lên tiếng đính chính hay xin lỗi người trong cuộc.

Sau ồn ào đấu tố trên mạng xã hội, Tráng Sĩ Cường và vợ cũ đã ly hôn còn Gia Thị Linh và nam TikToker vẫn hợp tác cùng nhau quay clip như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button