TikToker Lê Bống lộ ảnh camera thường khác xa ảnh tự đăng

Khác với hình ảnh do Lê Bống tự đăng lên trang cá nhân, ngoại hình của TikToker do “team qua đường” chụp được khiến nhiều người bất ngờ.

Vừa qua, TikToker Lê Bống khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo chuẩn công sở trong set đồ thanh lịch, nhã nhặn. Được biết cô nàng chia sẻ rằng đang thử sức với vai trò MC của một đài truyền hình.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, TikToker Lê Bống được biết đến rộng rãi trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam bởi gương mặt xinh xắn, nhảy nhót theo trend và những phát ngôn gây tranh cãi. Tuy nhiên cô nàng đang dần thay đổi theo hướng tích cực và dần lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác nhau.

Mới đây, Lê Bống gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh xinh đẹp trong trang phục công sở thanh lịch, được biết TikToker đã lấn sân sang vai trò làm MC của chương trình “Bản tin Alo Bác sĩ” của kênh VTC1 thuộc đài VOV. Nhân dịp đặc biệt này, Lê Bống đã chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Có thể thấy trong trang phục công sở với ngoại hình thon gọn, nữ tính, mái tóc búi gọn chuẩn phát thanh viên khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên với sự thay đổi của Lê Bống.

Tuy nhiên, netizen đã nhanh chóng bóc mẽ sự khác nhau “một trời một vực” giữ hình ảnh tự đăng và ảnh bị chụp len của TikToker sinh năm 1995.

Theo đó, ảnh mà Lê Bống tự đăng đã được canh góc để tránh lộ khuyết điểm, chỉnh sửa khá nhiều để có vóc dáng hoàn hảo hơn, còn ngoài đời thì không được lung linh mỹ miều mà lộ nhiều khuyết điểm như đôi chân kém thon gọn, chiếc chân váy quá bó sát khiến Lê Bống lộ nhược điểm bụng dưới nhô to.

Chi tiết khiến Lê Bống bị mất điểm trong mắt cộng đồng mạng chính là việc cô nàng lựa chọn trang phục quá bó sát, nhất là chiếc chân váy bút chì chật cứng khiến phần bụng dưới lộ rõ hơn bình thường. Đây là nhược điểm mà đa số chị em phụ nữ sẽ gặp phải khi mặc váy ôm bó sát body, tuy nhiên nếu biết lựa chọn kích cỡ và chất liệu thì nhược điểm này sẽ được hô biến một cách hoàn hảo, thậm chí còn khiến phần bụng dưới lúc ẩn lúc hiện khiến vóc dáng của phái yếu trở nên gợi cảm hơn.

Lê Bống nhiều lần bị lộ khuyết điểm ở đôi chân
Lê Bống nhiều lần bị lộ khuyết điểm ở đôi chân

Bên cạnh những bình luận bóc mẽ vóc dáng thật của Lê Bống thì một bộ phận khán giả cho rằng nhan sắc của Lê Bống vốn đã xinh xắn và ai cũng muốn đăng những bức ảnh xinnh đẹp lên mạng xã hội, tuy hình ảnh Lê Bống qua ống kính “team qua đường” có phần “dìm hàng” nhưng gương mặt của nữ TikToker vẫn không thay đổi, chỉ là vóc dáng chưa được hoàn hảo và đây là tạng người khó có thể thay đổi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button