Tìm thấy bộ xương người gần nơi thi thể người phụ nữ trong vườn măng cụt ở Củ Chi

Phát hiện vật thể lạ trong lùm cỏ ở bãi đất thuộc ấp An Hoà, xã Trung An, huyện Củ Chi (TPHCM), người dân kiểm tra thì tá hoả khi đây là xương người.

Ngày 3/6, Công an huyện Củ Chi, TPHCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra, khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ phát hiện bộ xương người trong lùm cỏ ở bãi đất trống thuộc ấp An Hòa, xã Trung An.

Theo đó, vào chiều 2/6, người dân đi ngang qua khu vực bãi đất trống ở ấp An Hoà, xã Trung An, huyện Củ Chi, TPHCM nhìn thấy một vật thể lạ, nghi ngờ nên người này đến kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện bộ xương người.

Ngay sau đó, người dân đã trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an huyện Củ Chi phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM khám nghiệm, điều tra hiện trường để làm rõ vụ việc. Theo cơ quan chức năng nạn nhân được xác định là nam giới, thời gian tử vong khoảng 1 tháng. Hiện đơn vị điều tra đã đưa bộ xương đi giám định ADN, xác định danh tính phục vụ công tác điều tra.

Theo đó, nhân chứng cho biết trên thi thể có áo sơ mi caro dài tay, không cài khuy, quần ngắn.

Được biết, khu vực phát hiện bộ xương cách hiện trường vụ phát hiện thi thể một phụ nữ có vết thương hở và vết máu trên người ở mương nước trong vườn cây (5/5) khoảng 600m.

Nơi phát hiện thi thể bà Y
Nơi phát hiện thi thể bà Y

Con dao dính máu phát hiện tại hiện trường
Con dao dính máu phát hiện tại hiện trường

Trước đó, sáng ngày 5/5, chủ vườn trái cây tại đường Nguyễn Thị Lèn, xã Trung An đã phát hiện 1 phụ nữ tử vong với vết thương nằm dưới mương nước. Tại hiện trường tìm thấy 1 con dao, một gói thuốc lá và một đôi dép kiểu dáng của nữ giới.

Nạn nhân được xác định danh tính là bà N.T.H.Y., (50 tuổi, ngụ xã Trung An, huyện Củ Chi).

Hiện vụ việc phát hiện bộ xương người vẫn đang được Công an huyện Củ Chi phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra làm rõ vụ việc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button