Tin chuyển nhượng: Chelsea bằng mọi giá chiêu mộ Rafael Leao

Tiền đạo Rafael Leao của AC Milan hiện nay đang là mục tiêu mới của Chelsea, theo một số thông tin cho biết, Chelsea sẵn sàng nâng giá từ 65 triệu Euro lên 85 triệu Euro để có thể mua tiền đạo này. Rafael Leao có lợi thế về tấn công, đây cũng là điều mà đội bóng của HLV Thomas Tuchel thiếu hụt. Cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao cầu thủ này lại có giá trị đến thế nhé.

Chelsea mua Rafael Leao với giá cao

Được biết Chelsea đang tập trung toàn lực cho phi vụ chuyển nhượng với 3 mục tiêu cần mua sắm, trong đó có tiền vệ Rafael Leao. Thất bại thảm hại trước Leeds United với tỷ số là 0-3 đã phản ánh nhiều hạn chế trong đội hình của Chelsea. Vì thế HLV Thomas Tuchel đã có buổi làm việc với ban lãnh đạo cấp cao để tăng cường bổ sung thêm những nhân tố chất lượng.

Tiền lương hàng tháng của Rafael Leao là 1,5 triệu Euro chưa bao gồm các khoản thưởng thêm. Mức lương này khá thấp đó chính là lý do anh muốn rời Milan sau quá trình dài gia hạn hợp đồng nhưng không có những bước tiến mới. Kế hoạch của Milan là sẽ giữ tiền đạo Leao lại ít nhất là một năm nữa, nhưng những gì vừa diễn ra ở những trận thi đấu trước, nhiều khả năng Rossoneri sẽ bước vào đàm phán với Chelsea và mong muốn có thể kiếm nhiều lợi nhuận từ cầu thủ gốc Bồ Đào Nha.

Chelsea đang muốn làm mới đội hình tại World Cup
Chelsea đang muốn làm mới đội hình tại World Cup

Tiền đạo Leao mang đến tin vui cho Chelsea và Man City

Theo nguồn thông tin từ Sport Mediaset, tiền đạo Rafael Leao muốn nhận mức lương cao hơn ở bản hợp đồng mới. Anh đang làm khó AC Milan và nếu không đáp ứng được yêu cầu có thể anh sẽ không ký bản hợp đồng gia hạn mà sẽ tìm một bến đỗ mới.

Chelsea rất muốn có Rafael Leao 

Tiền đạo Rafael Leao đã chơi rất thăng hoa ở các mùa giải lớn vừa qua, anh góp công lớn giúp AC Milan giúp AC Milan giành giải vô địch Serie A. Tiếp đến mùa giải năm nay, tiền đạo trẻ này đã ghi được 3 bàn thắng và 5 pha kiến tạo cho Milan ở sân chơi Champions League và Serie A. Với những màn trình diễn bóng trên sân cỏ nổi bật, anh đã lọt vào tầm ngắm của những ông chủ lớn nhất nhì thế giới.

Chelsea cho biết, hiện nay CLB bày đang rất muốn có Rafael Leao để tăng cường khả năng tấn công trong đội hình. Không những thế các CLB lớn như Man City cũng bắt đầu nhập cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền vệ trẻ sinh năm 1999 này. Về phía AC Milan họ chắc chắn không muốn mất đi một cầu thủ tài năng như Leao, bởi vậy đội bóng này đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng sớm nhất có thể với Leao.

Các cầu thủ trẻ, tài năng của CLB Chelsea
Các cầu thủ trẻ, tài năng của CLB Chelsea

Đàm phán gia hạn hợp đồng giữa AC Milan và Leao

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa AC Milan và tiền đạo Rafael Leao đang được tiến hành nhưng khó có thể tìm được tiếng nói chung. Hợp đồng của Rafael Leao sẽ được gia hạn đến năm 2024 với mức lương khá thấp chỉ 1,5 triệu Euro. Tiền vệ Rafael Leao thừa nhận anh vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho AC Milan, nhưng yêu cầu đưa ra về mức lương mới phải được 7 triệu Euro mỗi năm. 

Lãnh đạo cấp cao Paolo Maldini là người trực tiếp đàm phán với tiền đạo này về việc gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên AC Milan không muốn đáp ứng đòi hỏi này của anh, họ đang hy vọng có thể giữ chân tiền đạo này đến hết năm 2027 với mức lương 6 triệu Euro một mùa. Trong trường hợp không thuyết phục được cầu thủ trẻ này, đội bóng Milan buộc phải bán anh ở mùa hè năm 2023 nếu không muốn bị mất trắng theo kiểu chuyển nhượng cầu thủ tự do.

Chelsea muốn mua lại tiền đạo Leao với mức giá cao
Chelsea muốn mua lại tiền đạo Leao với mức giá cao

Chelsea luôn theo dõi tiền đạo Leao

Leao luôn luôn tỏa sáng

Tại World Cup 2022, Leao đã khiến nhiều nhà chuyên môn trong giới đá bóng phải trầm trồ khi anh tỏa sáng sau chiến thắng của Bồ Đào Nha với Thụy Sĩ tỷ số 6-1. 

Anh đã có tình huống ghi bàn đẳng cấp, xé toang mành lưới của thủ thành Sommer. Leao đã phô diễn những tài năng và phẩm chất ưu tú của mình trước ĐT Thụy Sĩ. Anh đang chứng minh vì sao những ông lớn lại quan tâm và muốn có anh về đội bóng của mình.

Tiền đạo có phong độ ổn

Leao từng được vinh danh ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất Serie A tại mùa giải 2021 – 2022. Đến mùa giải năm nay, anh lại tiếp tục tỏa sáng, Chelsea là một trong những đội bóng luôn theo dõi mỗi trận đấu của Leao để khai thác tiềm năng từ anh. Leao thuộc mẫu tiền đạo trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết, anh có khả năng có thể thi đấu tốt trên mặt trận tấn công. 

Chelsea có thể sẽ là bến đỗ của tiền đạo Leao
Chelsea có thể sẽ là bến đỗ của tiền đạo Leao

Tiền đạo Leao chính là phương án bổ sung nhân lực tốt nhất cho đội bóng Chelsea. Không chỉ là một cầu thủ có khả năng tấn công mãnh liệt, Leao còn có những pha kiến tạo đẹp mắt cho đồng đội ghi bàn. Chelsea đang nâng giá với hy vọng có thể mua được anh bổ sung và hàng tấn công, nếu có được Leao, đội bóng này sẽ trở nên mạnh hơn bao giờ hết.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button