Tổng Hợp Kết Quả Vòng 18 V.League 2022 – Tình Hình Các Đội Bóng

V.League đang bước vào giai đoạn nước rút khi các đội bóng đang cạnh tranh cực kỳ quyết liệt. Thứ hạng của các đội bóng cũng có những sự thay đổi nhất định sau 18 vòng đấu. Cùng Socolive điểm lại kết quả các lượt trận Vòng 18 V.League 2022 nhé.

Vòng 18 V.League 2022: Hoàng Anh Gia Lai gặp CLB TP. Hồ Chí Minh

Một trong những trận đấu đáng chú ý nhất tuần này thì chắc chắn phải kể đến chuyến làm khách CLB TP.HCM đến sân của HAGL. Là đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng với chuỗi trận thảm hại, CLB TP.HCM vừa thực hiện sự thay đổi hàng loạt từ ê-kíp cho đến ban huấn luyện và lãnh đạo đội bóng.

HLV Vũ Tiến Thành sẽ là người đảm nhiệm “ghế nóng” của clb. Ông được kỳ vọng sẽ “trục vớt” chiến hạm đang đắm mình trong cơn khủng hoảng cả về thành tích và tâm lý thi đấu. Vấn đề của CLB tp. HCM đó là mất phương hướng chuyên môn. Đội có những cầu thủ chất lượng, nhưng lại không được lựa chọn nhân sự.

Phát biểu của tân HLV clb tp. HCM

“Với lực lượng hiện có, tôi nghĩ đội bóng của mình sẽ đứng giữa bảng xếp hạng. Nhưng hiện giờ mọi thứ đã qua và tôi nói các cầu thủ của mình sẽ phải làm lại từ đầu. Chúng tôi cần phải làm mọi cách để trụ hạng. Mọi cách ở đây sẽ là việc  hợp tác cùng với cầu thủ để tìm ra phương án tốt nhất giúp CLB trụ hạng” HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ.

Trở lại V.League sau một thời gian, HLV Vũ Tiến Thành vẫn giữ được cho mình một phong thái tự tin như tính cách vốn có. Bởi ông thừa nhận mình là một người thích đương đầu với thử thách.

Và thách thức đang chờ đợi vị chiến lược gia này trong ngày tái xuất là một đội bóng khó nhằn. “HAGL là một đội bóng hay với lối đá gây khó khăn cho đối thủ. Với chiến lược trụ hạng thì sẽ cần 12-15 điểm, khi đến sân khách thì sẽ phải cố gắng có điểm, dù là một điểm cũng quý”.

Vòng 18 V.League 2022
Vòng 18 V.League 2022: Hoàng Anh Gia Lai gặp CLB TP. Hồ Chí Minh

Hoàng Anh Gia Lai – Vòng 18 V.League 2022

Ở phía bên kia chiến tuyến, clb Hoàng Anh Gia Lai gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Bởi vì họ kém đội đầu bảng tới 12 điểm. Đội bóng phố Núi đã có loạt trận thi đấu không tốt với 5 trận liên tiếp chỉ nhận kết quả hòa và thua.

Tuy nhiên, đội bóng vẫn sẽ cố gắng cán đích trong top 3 khi mùa giải kết thúc. “Dựa theo tình hình hiện tại, toàn đội sẽ cần cố gắng thi đấu thật tốt. Điều này vừa là để cố gắng bám đuổi các đội xếp trên vừa là để đào tạo lứa cầu thủ tiếp theo. Nếu bị bỏ xa quá, mục tiêu của chúng tôi sẽ là top 3. Bên cạnh đó, đội vẫn còn Cúp Quốc gia, vậy nên chúng tôi không chỉ đá cống hiến mà còn có mục tiêu cụ thể” HLV Kiatisuk của HAGL khẳng định.

Vòng 18 V.League 2022
Hoàng Anh Gia Lai – Vòng 18 V.League 2022

Bài viết liên quan:

Tình hình các đội bóng sau Vòng 18 V.League 2022

Ở nhóm cầm đèn đỏ trên BXH, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chỉ kém vị trí cuối bảng là TP.HCM 2 điểm – đây là một khoảng cách không hề an toàn. Họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong phần còn lại của mùa giải để cho việc bị rớt hạng.

Trong hai trận sắp tới, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều được thi đấu trên sân nhà, để tiếp đón 2 người hàng xóm Sông Lam Nghệ An và Đà Nẵng. Đây sẽ là hai trận đấu cực kỳ quan trọng và gần như có tính chất quyết định với thầy trò HLV Nguyễn Thành Công trong cuộc đua trụ hạng. Ở giai đoạn cuối mùa, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh liên tục gặp phải những đội mạnh như Viettel, Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai hay clb Hà Nội.

“Trận chiến ở V.League vẫn còn dài và chúng tôi sẽ còn tới 9 trận đấu để tìm kiếm một suất trụ hạng. Toàn thể các thành viên biết mình còn cơ hội và phải cố gắng tận dụng trong từng trận” – HLV Nguyễn Thành Công cho biết.

Topenland Bình Định sau Vòng 18 V.League 2022

Đội bóng “nhà giàu” Topenland Bình Định với quyết giành được 3 điểm trên sân Thiên Trường để nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch. Tuy nhiên, clb Nam Định sẽ không dễ dàng để họ có thể làm điều đó.

HLV Vũ Hồng Việt của clb Nam Định cho biết: “Đội bóng của chúng tôi vẫn chưa chắc chắn suất trụ hạng và chúng tôi buộc phải quyết tâm cho từng trận. Tôi đã nói với các cầu thủ của mình rằng từ nay đến cuối mùa giải, mỗi trận đấu đối với chúng ta đều là trận chung kết. Vì vậy sẽ phải cố gắng nỗ lực cho từng trận đấu một”.

Vòng 18 V.League 2022
Topenland Bình Định sau Vòng 18 V.League 2022

Vòng 18 V.League 2022 – Cạnh tranh đầu bảng

Không khí cạnh tranh không kém gì các đội bóng đua trụ hạng, nửa trên bxh là nhóm cạnh tranh ngôi vô địch. Đây chắc chắn cũng sẽ là những trận đấu có những màn so tài hấp dẫn sau Vòng 18 V.League 2022. Trên sân Hàng Đẫy, đội nhì bảng là clb Viettel sẽ đấu với đội đứng thứ 3 Hải Phòng để có được ưu thế ở giai đoạn nước rút.

Vị trí của 2 đội sẽ chỉ được xác định bằng những chỉ số phụ mong manh. Vậy nên một chiến thắng sẽ giúp cho Viettel và Hải Phòng vươn lên để có thể rút ngắn cách biệt với Hà Nội FC ở ngôi đầu.

Vòng 18 V.League 2022
Vòng 18 V.League 2022 – Cạnh tranh đầu bảng

Kết luận

Bài viết vừa rồi Socolive đã tổng hợp lại cho các anh em toàn cảnh Vòng 18 V.League 2022. Sắp tới đây chắc chắn sẽ là những cuộc đọ sức khốc liệt đối với mọi đội bóng, hứa hẹn là những trận đấu hấp dẫn. Vậy nên hãy ghé thăm website để xem trực tiếp những trận bóng đá kịch tính hàng đầu

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button