BXH Top những câu lạc bộ có giá trị đội hình cao nhất làng túc cầu. PSG không “đủ tuổi” với Manchester United.

Lại một kỳ chuyển nhượng hè nữa khép lại với hàng loạt những biến động trên thị trường, đi kèm với đó là những bản hợp đồng cao ngất ngưởng

Haaland, Nunez - hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở kỳ chuyển nhượng năm nay câu lạc bộ
Haaland, Nunez – hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở kỳ chuyển nhượng năm nay

Xem thông tin World Cup 2022 tại chuyên mục : World Cup

Giá trị của các cầu thủ chính là định giá sức mạnh của một câu lạc bộ ở các giải đấu hàng đầu thế giới. Với tiềm lực kinh tế và sự giàu có của các ông chủ tỷ phú đã tạo ra một cuộc chạy đua trên thị trường chuyển nhượng, nhằm mục đích khẳng định vị thế và bộ mặt của đội bóng trong cuộc chiến vung tiền.

10. Tottenham (551 triệu euro)

Chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì tính tiết kiệm của mình. Điều này có lẽ khá mâu thuẫn vì nếu xét công bằng thì Tottenham hiện đã vượt qua cả Arsenal và Juventus để chiếm lấy vị trí số 10 trên BXH giá trị đội hình.

Tottenham 551 triệu euro câu lạc bộ
Tottenham 551 triệu euro

9. Atletico de Madrid (660,5 triệu euro)

Diego Simeone đã không ít lần cho rằng Atletico là một đội bóng kém may mắn cả trên sân cỏ và mặt trận chuyển nhượng. Thế nhưng, tính đến thời điểm hiện tại thì đội bóng thành Madrid vẫn luôn là một phần của giới thượng lưu.

Chứng kiến một năm với sự giảm sút phong độ rõ rệt, Atletico nhiều khả năng sẽ bị loại khỏi top 10 nếu họ không thể góp mặt ở top 4 mùa giải năm nay.

Atletico de Madrid 660.5 triệu euro câu lạc bộ
Atletico de Madrid 660.5 triệu euro

8. FC Barcelona (679 triệu euro)

Mùa giải 2021/2022 chứng kiến sự thất bại của một trong những đội bóng giàu thành tích nhất trong lịch sử bóng đá. Barca luôn tìm cách vực dậy sau khủng hoảng khi cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng là Messi rời câu lạc bộ.

Sự xuất hiện kịp thời của huyền thoại Xavi trên cương vị HLV trưởng đã mang đến một luồng gió mới cho Gã khổng lồ xứ Catalan. Những ngôi sao trẻ xuất hiện trong đội hình với vai trò không thể thay thế, những bản hợp đồng chất lượng xứng đáng đến từng xu.

Với những thay đổi kịp thời cùng với chính sách chuyển nhượng khôn ngoan đã giúp Barca có được một vị trí trong danh sách top 10 này.

FC Barcelona 679 triệu euro câu lạc bộ
FC Barcelona 679 triệu euro

7. Real Madrid (756,5 triệu euro)

Khi nhắc đến tính ổn định, chắc chắn những fan bóng đá sẽ nghĩ ngay đến Real Madrid. Với những chính sách chuyển nhượng tuyệt vời kèm với những sự tính toán đường đi nước bước tinh vi của vị chủ tịch Perez, đã giúp cho đội bóng thành Madrid tiếp tục giữ vững vị thế số 1 của mình trên thế giới trong khi các đại gia châu Âu khác đều ít nhiều bị suy giảm phong độ.

Trên thực tế, đội hình của Kền Kền trắng lúc này vẫn đang nhận được sự phục vụ của nhiều lão tướng nên giá trị không thực sự quá cao.

Real Madrid 756.5 triệu euro câu lạc bộ
Real Madrid 756.5 triệu euro

6. Bayern Munich (804,5 triệu euro)

Là một trong số ít những đội bóng có phong độ ổn định nhất châu Âu, đại diện nước Đức luôn nằm trong top 10 những đội bóng có giá trị đội hình cao nhất thế giới. Khác với những gã khổng lồ của châu Âu với hàng công đắt giá thì Bayern chỉ có duy nhất một cầu thủ tiền vệ phòng ngự có giá trị cao nhất đội hình.

Bayern Munich 804.5 triệu euro câu lạc bộ
Bayern Munich 804.5 triệu euro

5. Chelsea (852 triệu euro)

Trải qua hai mùa hè tích cực “đi chợ”, cùng sự bạo chi đến từ ban lãnh đạo đã biến Chelsea trở thành một trong những đội bóng mua sắm rầm rộ nhất trên thị trường chuyển nhượng. Trong đó, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng thuộc về Lukaku với mức phí 97 triệu bảng

FC Chelsea 852 triệu euro câu lạc bộ
FC Chelsea 852 triệu euro

4. Liverpool (900 triệu euro)

Lữ Đoàn Đỏ đánh dấu sự trở lại trên thị trường chuyển nhượng bằng bản hợp đồng 100 triệu euro của tân binh Darwin Nunez. Tuy nhiên, Liverpool đã đánh mất vị trí thứ 2 vào tay của đại kình địch Manchester United. Nếu năm nay Đội bóng thành phố cảng vô địch Ngoại Hạng Anh hoặc C1, giá trị đội hình chắc sẽ tăng vọt và cạnh tranh sòng phẳng với đại gia Man City.

Liverpool 900 triệu euro socolive
Liverpool 900 triệu euro

3. Paris Saint-Germain (939 triệu euro)

Có thể nói PSG chính là đội bóng thành công nhất trên thị trường chuyển nhượng trong 2 năm trở lại đây khi mang về những bản hợp đồng miễn phí cực chất lượng. Gianluigi Donnarumma, Achraf Hakimi, Sergio Ramos, Georginio Wijnaldum và đặc biệt là Messi đều cập bến đội bóng thành Paris mà không tốn một xu.

Sở hữu những siêu sao hàng đầu đang ở phong độ khá cao đã giúp cho giá trị đội hình của PSG tăng mạnh trong 3 năm trở lại đây.

Paris Saint-Germain 939 triệu euro socolive
Paris Saint-Germain 939 triệu euro

2. Manchester United (1,023 tỷ euro)

Fan Man Utd luôn đặt nghi vấn về vấn đề chiều sâu đội hình khi liên tiếp là những thất bại trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, ngôi vị á quân trong cuộc đua giá trị đội hình thế giới đã khiến cho tất cả không khỏi bất ngờ.

Ban lãnh đạo Quỷ Đỏ khá bận rộn trên thị trường chuyển nhượng trong 2 mùa trở lại đây. Với những Varane, Casemiro, Sancho và đặc biệt trong số đó là bản hợp đồng 100 triệu euro của Antony.

Với thương hiệu có độ nổi tiếng bật nhất làng túc cầu, các cầu thủ dù có phong độ không tốt nhưng vẫn luôn giữ giá trị khá cao.

Manchester United 1.023 tỷ euro socolive
Manchester United 1.023 tỷ euro

1. Manchester City (1,080 tỷ euro)

“Đáng sợ” chính là hai từ chính xác nhất dùng để diễn tả Man City lúc này. Với hàng công khủng nhất Premier League, nửa xanh thành Man sẵn sàng đôi công với bất kỳ đối thủ nào.

Mỗi một cái tên thuộc đội hình 22 cầu thủ đều có giá trị ít nhất là 40 triệu bảng và cao nhất đang thuộc về Haaland với 150 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng

Manchester City 1.080 tỷ euro xem world cup socolive
Manchester City 1.080 tỷ euro

Xem World Cup 2022 tại Socolive không mất phí, không giật lag

Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247
Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem World Cup Socolive với hình ảnh căng đét thì đừng bỏ qua Socolive nhé! Tất tần tật các trận đấu đỉnh cao nhất đều có tại đây.

Link xem World Cup Qatar 2022

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button